Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người phụ nữ mang thai nhưng lầm tưởng mắc bệnh sỏi thận

Những điều bất ngờ vẫn luôn xảy ra xung quanh chúng ta, chuyện về sự ra đời của bé Shaun Jude Jaegers (Mỹ) là một ví dụ.

Sự ra đời của Shaun Jude Jaegers là một trong những điều không tưởng với mẹ của bé. Ban đầu người phụ nữ này nghĩ rằng đó chỉ là một viên sỏi thận, cô đến bệnh viện để điều trị và cuối cùng, một thiên thần nhỏ đã ra đời.

Stephanie Jaegers đến từ Locust Grove, Georgia, Mỹ, bị lên cơn đau bụng dữ dội. Cô nghĩ rằng mình có thể mắc bệnh sỏi thận và cần đến bệnh viện để kiểm tra.

Sau khi được khám, bác sĩ hỏi rằng cô đã mang thai được bao lâu rồi. Jaegers đã nhìn anh ta với đôi mắt khó chịu và nói rằng cô không mang thai và đang trong kỳ kinh nguyệt.

dieu bat ngo ve thai ky anh 1

Stephanie Jaegers và em bé Shaun. Ảnh: CNN.

“Tôi đã tra google cụm từ ‘điều trị sỏi thận’, nhưng thực tế là chúng tôi đang không chỉ có tin vui, mà sau đó em bé còn được ra đời chỉ sau đó một giờ”, Michael Jaegers chia sẻ trên Facebook.

“Hầu hết cha mẹ đều phải trải qua 9 tháng để chuẩn bị cho sự kiện thiêng liêng thế này, còn chúng tôi chỉ vừa được biết trước đó 30 phút”.

Stephanie Jaegers rất lo lắng bởi cô không biết và chẳng có bất kỳ phương pháp chăm sóc thai kỳ nào. Đó không phải là trăn trở duy nhất bởi em bé còn được sinh ra rất khó khăn. "Đứa bé bị ngược, ở tư thế ngồi", người mẹ trả lời CNN.

Đến lúc để nhìn lại phía sau

Khi Michael biết mình lại được làm cha lần thứ 4 trong đời, anh đã không biết phải nghĩ gì. “Phản ứng của tôi ư? Chẳng còn nghi ngờ gì nữa, tôi hoàn toàn sợ hãi”, Michael chia sẻ.

dieu bat ngo ve thai ky anh 2

Michael Jaegers chia sẻ niềm hạnh phúc của mình trên Facebook. Ảnh: Facebook - Michael Jaegers.

Jaegers kể rằng anh và vợ đã cùng điểm lại những gì họ đã làm trong vài tháng gần đây. Cô tự hỏi mình có làm gì gây nguy hiểm cho con khi không biết tới sự hiện diện của em bé.

Liệu cô có ăn những thứ không được ăn? Vài tháng trước đó, cô bị vỡ mắt cá chân và phải đi chụp X-quang, liệu bác sĩ có làm tổn thương em bé?

“Chúng tôi đã đến Six Flags và thậm chí tôi còn chơi tàu lượn”, Michael Jaegers nói. Đây không phải là điều một phụ nữ mang thai nên làm chút nào.

Họ càng trở nên sợ hãi hơn khi vài năm trước, Stephanie đã từng có biến chứng với đứa con gái của cô.

Thật may mắn, Shaun là một cậu bé khoẻ mạnh, nặng khoảng 3,2 kg. Michael Jaegers cho biết theo kinh nghiệm của vợ chồng anh, Shaun là em bé khoẻ mạnh nhất trong 4 đứa.  

dieu bat ngo ve thai ky anh 3

Shaun được hạ sinh an toàn và khoẻ mạnh. Ảnh: Facebook - Michael Jaegers.

Không biết rằng mình có em bé

Sau khi mọi chuyện đã bình yên, Michael Jaengers đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi rằng tại sao họ có thể không biết mình đang mang thai?

“Chúng tôi luôn được hỏi những câu tương tự như vậy. Chúng tôi còn bị cho là ngớ ngẩn, nhưng chúng tôi thực sự không biết tại sao”, anh nói.

Khoảng một năm trước, Stephanie Jaegers đã nói cô ấy đang trong thời kỳ tiền mãn kinh và sẽ không thể có thêm con nữa. Vì vậy, họ cho rằng sự ra đờn của Shaun là điều kỳ diệu.

Trang Võ

Theo CNN.

Bạn có thể quan tâm