Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người phụ nữ mua áo len khác xa ảnh trên mạng

Kayleigh Lou không thể tin chiếc áo len mình mua có thể mặc vừa cho 2 người.

Mới đây, Kayleigh Lou chia sẻ kinh nghiệm trên nhóm dành cho hội phụ nữ có tên GirlsMouth về trải nghiệm mua sắm trực tuyến trên trang bán hàng của thương hiệu ISawItFirst.

Bài viết của cô nhận được nhiều lượt chia sẻ với bức ảnh áo len quá khổ có thể mặc vừa 2-3 người. Điều đáng nói là Kayleigh chỉ chọn kích cỡ trung bình với mức giá 13 USD, nhưng phom dáng thực tế khi nhận về khác xa so với hình ảnh đăng tải trên website.

Mua hang tren mang anh 1

Kayleigh Lou chia sẻ hình ảnh chiếc áo len 2 người cùng mặc được. Ảnh: The Sun.

Phần cổ áo bị giãn và ống tay dài hơn cơ thể của người bình thường. Nhiều dân mạng để lại bình luận hài hước cho rằng nhân vật hưởng lợi trong câu chuyện này là Kayleigh khi chiếc áo có thể mặc được cho 2 người.

Số còn lại cho rằng hãng ISawItFirst nên thành thật trong việc chụp ảnh sản phẩm để tránh rủi ro cho người tiêu dùng khi đặt hàng online.

Trang The Sun đã liên hệ với thương hiệu nhưng chưa nhận được phản hồi. Riêng Kayleigh cho biết lần sau, cô sẽ đến trực tiếp cửa hàng để thử sản phẩm rồi mới quyết định mua.

Mua hang tren mang anh 2

Chiếc áo len được nhãn hàng bán với giá 13 USD. Ảnh: The Sun.

Với áo len, nữ giới cần hiểu nguyên tắc cơ bản trong việc lựa chọn. Các cô gái có vòng eo nhỏ nên lựa chọn kiểu đồ len phom dáng ôm phối chân váy để tôn lên đường cong quyến rũ trên cơ thể.

Người có thân hình quả lê với phần hông to hơn eo và vóc dáng không cân xứng khi phía trên nhỏ hơn bên dưới có thể chọn mua áo len được thiết kế cầu vai phồng giúp cánh tay trông cân đối.

Để đánh lừa thị giác người đối diện, những cô gái có dáng quả lê nên chọn kiểu đồ len dáng dài để che đi phần hông nhiều khuyết điểm.

Kiểu áo len được cắt may theo dạng cổ tim hay dáng lệch vai dành riêng cho những người sở có cổ ngắn và kết hợp thêm dây chuyền sợi dài vừa giúp khắc phục khuyết điểm, vừa tôn lên vẻ sành điệu.

Giới trẻ rộ trào lưu bắt chước người mẫu Gucci Cách ăn mặc, phối đồ màu mè cùng kiểu tạo dáng như người mẫu hiện được nhiều bạn trẻ học theo.

Mẹo phối đồ mùa đông màu sắc sành điệu cho nam giới

Nếu biết cách mặc, những trang phục đơn giản cũng có thể giúp vẻ ngoài của phái mạnh nổi bật hơn.

Triển lãm 'Mộng bình thường' của nhà thiết kế Thủy Nguyễn

Nhà thiết kế Thủy Nguyễn đang trưng bày các bộ sưu tập làm nên tên tuổi của mình tại TP.HCM.

Thuận Vũ

Bạn có thể quan tâm