Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người phụ nữ Mỹ bị cáo buộc giấu xác mẹ trong tủ đông suốt 2 năm

Một phụ nữ ở thành phố Chicago bị truy tố sau khi thi thể người mẹ 96 tuổi của bà được phát hiện trong tủ đông.

Tòa chung cư nơi phát hiện thi thể. Ảnh: Block Club Chicago.

Eva Bratcher, 70 tuổi, hầu tòa hôm 2/2 với cáo buộc giấu xác mẹ trong tủ lạnh. Đầu tháng 1, các nhà điều tra đã phát hiện thi thể của bà Regina Michalski (96 tuổi, mẹ của Eva Bratcher) trong tủ đông tại nhà để xe của chung cư, nơi nạn nhân và Bratcher từng sống. Tòa nhà nằm trên phố W. Melrose, thành phố Chicago, bang Illinois, Mỹ.

Cơ quan giám định pháp y đang khám nghiệm tử thi. Nguyên nhân chưa được công bố.

Công tố viên cho biết hóa đơn tìm thấy trong nhà cho thấy Bratcher đã mua chiếc tủ đông khoảng 2 năm trước. Nhà chức trách nghi ngờ thi thể đã được giấu ở đó trong gần 2 năm.

“Lệnh khám xét đã được thực hiện tại nơi cư trú. Cảnh sát đã thu giữ bằng chứng về một thẻ ID giả mạo có tên mẹ Eva Bratcher và ảnh của bị cáo trên đó”, trợ lý chưởng lý hạt Cook Michael Pekara nói.

giau xac anh 1

Eva Bratcher. Ảnh: Sở Cảnh sát Chicago.

Công tố viên cho biết cảnh sát vẫn đang điều tra liệu Bratcher có nhận tiền an sinh xã hội hay các khoản trợ cấp khác của bà Regina Michalski sau khi bà qua đời hay không.

Vụ việc được phát hiện sau khi Sabrina Watson, cô con gái bị ghẻ lạnh của Bratcher, đã gọi điện yêu cầu nhà chức trách kiểm tra sức khỏe cho bà vào cuối tháng 1. Sabrina Watson cho biết bà của cô không khỏe và cô đã gặp bà lần cuối cách đây hàng thập kỷ. Sabrina Watson bị mẹ chặn số, mỗi lần cô ghé qua thăm nhà ở Chicago, không có ai trả lời cô. Watson tin rằng động cơ của mẹ cô là vì tiền.

“Về cơ bản, không có gì mà mẹ tôi không làm vì tiền. Và nếu điều đó là phải bỏ xác vào tủ đông, thì mẹ tôi sẽ bỏ xác vào tủ đông”, Watson nói.

Eva Bratcher đang bị giam giữ, số tiền bảo lãnh là 20.000 USD. Điều kiện được tại ngoại là Bratcher phải đeo vòng theo dõi ở chân. Hồ sơ tòa án cho thấy Bratcher từng bị kết án 4 năm tù vào năm 2010 vì tội giả mạo

Eva Bratcher sẽ tiếp tục hầu tòa vào ngày 21/2 tới.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

Cặp vợ chồng Mỹ bị con trai sát hại, giấu xác

Quá trình tìm kiếm vợ chồng bà Krista, cảnh sát phát hiện thi thể họ bị chặt. Nhà chức trách xác định con trai của nạn nhân là hung thủ gây án.

Thanh niên Mỹ giết bạn gái, giấu xác trong vali

Sau khi giết bạn gái, Justin Williams ở cùng thi thể nạn nhân suốt một tháng cho đến khi nhân viên tòa nhà đến kiểm tra.

Hồng Hạnh

Theo ABC7

Bạn có thể quan tâm