Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người phụ nữ rơi từ tầng cao tòa nhà làm thủng xe buýt bên dưới

Người phụ nữ rơi từ tầng cao, đập mạnh vào xe buýt đậu bên dưới, tạo ra một lỗ thủng lớn và khiến một hành khách trong xe bị thương.

Tối 20/10, một người phụ nữ đã tử vong sau khi rơi từ tòa nhà ở phía Nam Hong Kong (Trung Quốc) và đập vào chiếc xe buýt đậu bên dưới đường.

Theo SCMP, nạn nhân được xác định 32 tuổi, ngã từ tòa nhà chung cư Goodview Centre trên phố Wu Pak đông đúc ở Aberdeen vào khoảng 18h. Cô được tuyên bố đã tử vong tại Bệnh viện Queen Mary ở Pok Fu Lam.

Cú va chạm mạnh khiến nóc xe bị thủng một lỗ lớn, có kích thước khoảng 1,5 x 1 m.

Thời điểm người phụ nữ rơi xuống nóc xe buýt màu xanh lá cây, trong xe có một số hành khách.

Một người nước ngoài 38 tuổi bị thương nhẹ ở chân sau vụ việc và được đưa đến cùng bệnh viện.

Cảnh sát vẫn đang điều tra để xác định nguyên nhân người phụ nữ ngã từ tòa nhà xuống. Hiện không tìm thấy bức thư tuyệt mệnh.

AI có cướp đi công việc của chúng ta?

Trong cuốn AI chuyện chưa kể, tác giả Tomoe Ishizumi cho rằng đây chỉ là công cụ tối ưu không hơn không kém. Có một điều chắc chắn rằng AI có thể thay thế phần lớn công việc mà con người đang làm hiện nay. Tuy nhiên, chúng ta không nên nghĩ máy móc sẽ cướp đi công việc của con người mà hãy nghĩ rằng máy móc sẽ làm những công việc vất vả để con người có thời gian sáng tạo hơn.

Thấy gì từ ‘liên hoàn phốt’ của MrBeast

Văn hóa tại phim trường của các YouTuber ngày càng độc hại và mất kiểm soát. Các nhân viên phải làm việc quá sức dù không được đảm bảo về tiền lương lẫn an toàn lao động.

Đinh Phạm

Bạn có thể quan tâm