Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người phụ nữ tổ chức cá độ World Cup 2022 tại tiệm tạp hóa

Cảnh sát bất ngờ kiểm tra tiệm tạp hóa ở tỉnh Vĩnh Long, đã bắt quả tang Trần Thị Thanh Tuyền (40 tuổi, ở TP.HCM) đang tổ chức cá độ cho 10 người khác.

Ngày 4/12, Công an tỉnh Vĩnh Long đã lập hồ sơ xử lý Trần Thị Thanh Tuyền (40 tuổi, ở TP.HCM) và 10 người khác về hành vi đánh bạc.

Khuya 3/12, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với công an địa phương, kiểm tra quán tạp hóa ở xã Ngãi Tứ, huyện Tam Bình. Tại hiện trường, cảnh sát bắt quả tang Tuyền và 10 người khác đang tham gia cá độ bóng đá.

Ca do mua World Cup anh 1

Nhóm người tham gia cá độ bị bắt quả tang. Ảnh: C.A.

Cảnh sát đã tạm giữ các tang vật liên quan và số tiền hơn 68 tỷ đồng. Những người liên quan thừa nhận Tuyền là người đứng ra tổ chức. Họ tham gia cá độ bóng đá và đang thực hiện cá cược ở các trận Hà Lan, Argentina và Brazil.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về phạt tiền, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Phá đường dây cá độ bóng đá khoảng 150 tỷ đồng

Đường dây đánh bạc qua mạng với nhiều thủ đoạn tinh vi vừa bị Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Ninh Thuận đấu tranh khám phá.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm