Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người Sài Gòn hào hứng chụp ảnh cùng Lamborghini Aventador

Từ hôm nay đến 24/12, Lamborghini Aventador được trưng bày tại Dragon Eyes Coffee để những người yêu thích siêu xe có thể đến chiêm ngưỡng và chụp ảnh.

Chủ nhân của siêu xe Lamborghini Aventador đã quyết định trưng bày công khai siêu xe đắt giá này cho các bạn mê xe có thể thỏa sức chiêm ngưỡng vàc chụp ảnh tại café Dragon Eyes, 42 Cửu Long Phường 15, Quận 10
Đây là lần đầu tiên mẫu xe này được trưng bày một cách chính thức với cộng đồng nên đã thu hút được rất nhiều người hâm mộ siêu xe có mặt tại Dragon Eyes Coffee ngay từ ngày đầu được trưng bày để trực tiếp chiêm ngưỡng dòng xe đẳng cấp nhất của Lamborghini.
Lamborghini Aventador LP700-4 màu cam là một trong hai chiếc xe đầu tiên có mặt tại Việt Nam vào năm 2012, và ngay lập tức nó thu hút sự chú ý của bất kì ai quan tâm đến xe, đặc biệt là siêu xe tại Việt Nam. Việc trưng bày Aventador một cách công khai tạo cơ hội cho người hâm mộ không những được trực tiếp chiêm ngưỡng, mà còn có thể giao lưu với chủ nhân của xe, cùng những người chơi xe nổi tiếng khác trong suốt thời gian trưng bày.
Trong ba ngày từ 22-24/12/2013, Lamborghini Aventador sẽ được trưng bày vào buổi sáng – trưa (10h30 – 14h), và buổi chiều – tối (5h30 – 21h) tại Dragon Eyes Coffee, số 42 Cửu Long, Phường 15, Quận 10.
Mẫu siêu xe của hãng xe Ý sở hữu động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Nhờ đó, Lamborghini Aventador LP700-4 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h.









Tuấn Anh Ảnh: Nguyễn Nam

Bạn có thể quan tâm