Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Người sói' tung ảnh mới đậm chất Á

Bộ phim được đánh giá là một trong những tác phẩm đáng trông đợi nhất trong mùa hè năm nay vừa hé lộ những hình ảnh mới đầy hấp dẫn.

'Người sói' tung ảnh mới đậm chất Á

Bộ phim được đánh giá là một trong những tác phẩm đáng trông đợi nhất trong mùa hè năm nay vừa hé lộ những hình ảnh mới đầy hấp dẫn.

The Wolverine - một trong những bộ phim được trông đợi nhất mùa hè năm nay - sẽ kể về cuộc hành trình của Wolverine ở Nhật Bản. Ở thời điểm này, người sói chính là "thần hộ mệnh" cho Mariko (do người mẫu nổi tiếng Tao Okamoto thể hiện) - một mục tiêu tấn công của mafia Nhật Yakuza. "Bối cảnh phim xảy ra khi có những cuộc đối đầu giữa cơ quan thực thi pháp luật và Yakuza nên có rất nhiều vụ bắt cóc hay tống tiền. Mariko là một người bị đe dọa như thế" - đạo diễn James Mangold giải thích.

Cái chết hay khả năng không thể chết của Wolverine có thể coi là chủ đề của phim. Nói về nhân vật của mình, Hugh Jackman cho biết: "Wolverine nhận ra mọi người anh ấy yêu quý đều chết và cuộc đời anh ấy tràn ngập niềm đau. Vì vậy, tốt hơn hết là Wolverine bỏ trốn. Anh ấy chỉ muốn trốn chạy mọi thứ".

Viper (do nữ diễn viên người Nga Svetlana Khodchenkova thủ vai) là một người đột biến tà tâm. "Như cái tên của mình, Viper là một người đột biến mang những đặc điểm của rắn. Cô ta thích đùa giỡn với các loại chất độc. Bản thân Viper hoàn toàn miễn nhiễm với các loại độc. Cô ta là một người đáng gờm" - đạo diễn Mangold phát biểu.

Viper đối đầu với Wolverine.

Ở Nhật, Wolverine làm bạn với Yukio (do Rila Fukushima thể hiện). "Đó là một mối quan hệ đặc biệt" - đạo diễn Mangold tiết lộ.

Yukio là một chiến binh mạnh mẽ.

Không chỉ có sức mạnh, Yukio còn có phong cách và vô cùng quyến rũ.

The Wolverine là phần 6 của serie phim về siêu anh hùng X-Men. Phim sẽ có cả phiên bản 3D.

The Wolverine sẽ chính thức ra rạp vào ngày 23/7.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm