Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người tạo ra 'cơn bão trai đẹp' đến Việt Nam

Trong chương trình “Kết nối ước mơ” ngoài Omar Borkan Al Gala còn có sự góp mặt của ba anh em là Luu Triplets - các chàng trai tham gia phim bom tấn Pacific Rim.

Đó là bà Lê Thị Hồ Thu - Giám đốc công ty TNHH MTV Thế giới gia đình. Bà Thu khẳng định việc mời những chàng trai nổi tiếng đến Việt Nam trong tuần sau không phải là... chơi ngông.

- Tại sao đến ngày hôm qua bà mới công bố thông tin về sự xuất hiện của anh em sinh ba gốc Việt về Việt Nam?

- Về việc này, vì muốn dành sự bất ngờ nên đến giờ chúng tôi mới công bố.

- Một mình anh chàng đẹp trai bị trục xuất Omar bữa giờ cũng làm bùng nổ truyền thông, bà không cần phải tốn kém kinh phí để "dội bom" cho sự kiện sắp tới?

- Mục đích chính của chúng tôi là muốn mang cảm xúc mới đến cho bạn đọc của mình. Đây là sự giao lưu, kết nối giữa các nhân vật được các bạn trẻ trên thế giới quan tâm với các bạn trẻ Việt Nam hơn. Chi phí không phải là điều đáng quan tâm.

 

Bà Lê Thị Hồ Thu.

- Khi quyết định công bố thông tin về việc chương trình “Kết nối ước mơ”, ngoài Omar Borkan Gala còn có sự góp mặt của anh em sinh ba nhà Luu Triplets - những anh chàng gốc Việt từng tham gia bom tấn Pacific Rim - bà có lo lắng sự xuất hiện của ba anh chàng nhà Luu Triplets vào lúc này có thể khiến thông tin về anh Omar bị phân tán, mọi người có thể ưu ái cho 3 anh chàng gốc Việt ấy?

- Điều này thì chúng tôi hoàn toàn không ngại g vì 3 anh chàng cũng tham gia vào chương trình “Kết nối ước mơ” cùng với Omar vào đêm 13/9 tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM). Bên cạnh đó, Omar và ba anh em nhà Luu Triplets, mỗi người đều có một sức hút, điểm nổi bật riêng với người hâm mộ nên tôi không lo lắng.

Lưu Trí Phúc, Lưu Trí Mãn, Lưu Trí Đường. 3 anh chàng giống nhau như 3 giọt nước có chiều cao khoảng 1m85.

- Nếu ai đó bảo bà chơi ngông, chơi dại thì bà nghĩ sao?

 

- Tất cả những gì tôi làm cho chương trình này không phải chơi ngông. Chương trình không bán vé cũng với mong muốn đó. Bằng tất cả tấm lòng của đội ngũ chúng tôi dành tặng khán giả trong chương trình lần này.

 

- Là một đơn vị truyền thông, tại sao bà không tổ chức một show diễn mang tính nghệ thuật sẽ tốt hơn là một show giải trí lớn như thế này?

- Vì mong muốn chương trình dành cho nhiều bạn trẻ tham gia nên tôi nghĩ lựa chọn này của mình là phù hợp. 

Linh San

Bạn có thể quan tâm