Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người thay đổi phong cách của Hailey Bieber và dàn sao

Stylist Maeve Reilly đã thay đổi phong cách đường phố của Hailey Bieber, Megan Fox cùng một số ngôi sao khác.

Trong văn phòng của Maeve Reilly trưng bày loạt khoảnh khắc sự nghiệp ấn tượng. Nữ stylist từng phối đồ cho ca sĩ Janelle Monáe dự lễ trao giải Oscar 2017. Bên cạnh đó, cô từng nằm trong danh sách những stylist quyền lực nhất do Hollywood Reporter bình chọn.

The Wall Street Journal nhận định đây chỉ là một trong những thành tích mà stylist 34 tuổi đã có.

Tên tuổi của Maeve Reilly thêm nổi tiếng khi giúp Hailey Bieber xây dựng phong cách đường phố ấn tượng. Đồng thời, cô giúp hình tượng quyến rũ của Megan Fox trở nên thời thượng hơn.

Xây dựng hình ảnh cho các ngôi sao

Vào tháng 9, Maeve Reilly tích cực chia sẻ nhiều video về cách phối đồ và công việc stylist. Đây là dự án mới nhất mà Reilly thực hiện trong năm nay. Cô đang lên kế hoạch để xây dựng hình ảnh đa năng, thử sức với nhiều vai trò khác nhau.

Đầu năm 2021, Maeve Reilly bắt đầu xây dựng thương hiệu thời trang riêng. Cô cũng đã hợp tác với Nasty Gal để cho ra mắt bộ sưu tập.

Song song với những dấu mốc mới, Reilly vẫn đang làm stylist cho nhiều nghệ sĩ như Megan Fox, The Chainsmokers...

Chia sẻ về phong cách cá nhân, Maeve Reilly cho biết: "Tôi yêu thích đồ dáng rộng, phong cách tomboy. Bên cạnh đó, quần áo của tôi có sự gợi cảm xen lẫn".

Một trong những điểm mạnh của Maeve Reilly là khả năng tìm kiếm các thiết kế thời thượng trong tầm giá. Cô có thể tạo nên một bộ đồ sành điệu với mọi mức giá.

Trong sự nghiệp làm stylist, Reilly không bao giờ quên khoảnh khắc thời trang đường phố của Hailey Bieber. Trang phục của vợ Justin Bieber thu hút sự chú ý trong một lần đi đến hộp đêm ở New York.

Gần đây, Hailey Bieber đã dừng hợp tác với Maeve Reilly và chuyển sang làm việc cùng Karla Welch. Hailey chính là khách hàng quan trọng thứ hai của Reilly. Người đầu tiên là Janelle Monáe. Nữ stylist làm việc cùng Monáe từ năm 2017.

"Khi gặp nhau, chúng tôi cảm nhận được mối liên hệ giữa cả hai. Cô ấy đã thuê tôi ngay lập tức và 3 ngày sau chúng tôi có mặt ở Paris. Nhiều năm sau đó, tôi dành toàn bộ thời gian để xây dựng hình ảnh cho cô ấy", stylist 34 tuổi chia sẻ.

Maeve Reilly bắt đầu làm việc cùng Megan Fox cách đây khoảng một năm. Thời điểm này, phong cách của Megan Fox có phần mờ nhạt. Reilly đã nỗ lực xây dựng hình ảnh gợi cảm cho nữ diễn viên qua những bộ đồ bó sát, các mẫu áo crop top gợi cảm. Từ đó, Megan Fox và gu thời trang thường ngày của cô trở thành chủ đề được giới săn ảnh chú ý.

Sau khi Megan Fox và Reilly gặp nhau, họ đã quyết định loại bỏ khoảng 85% tủ đồ của nữ diễn viên. Một số được đem đi quyên góp hoặc thanh lý.

Quá khứ nghiện rượu

Reilly lớn lên ở thành phố New York và luôn bị ám ảnh bởi thời trang. Cô từng mắc chứng nghiện mua sắm khi còn là thiếu niên. Khi vừa tròn 18 tuổi, Maeve Reilly đã hoàn thành 4 tháng tại trung tâm cai nghiện ở Pennsylvania vì nghiện rượu.

Sau đó, cha của Reilly đã giúp cô dành một công việc liên quan đến quản lý trang phục cho các chương trình truyền hình. Stylist 34 tuổi yêu công việc này. Đây là một trong những dấu mốc giúp cô có cơ hội thử sức với nghề stylist.

Tâm sự với The Wall Street Journal về công việc, Maeve Reilly chia sẻ: "Tại một thời điểm nhất định, bạn sẽ nhận ra rằng chỉ có thể dựa vào chính mình để xây dựng sự nghiệp. Khách hàng sẽ đến và đi, vậy điều gì giúp bạn tạo dấu ấn? Đó là lý do tôi đang xây dựng những di sản riêng".

Phía sau chiếc áo phao giá vài nghìn USD

Nhiều người sẵn sàng chi hàng nghìn USD cho một chiếc áo phao. Bên cạnh đó, các thương hiệu thời trang cao cấp đang đẩy mạnh dòng sản phẩm này.

Taylor Swift mặc váy cưới may trong 1.200 giờ

Thiết kế váy cưới trong MV "I Bet You Think About Me" có hai phiên bản màu khác nhau. Các nghệ nhân đã tốn 1.200 giờ để thực hiện mẫu váy này.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm