Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người tình của Lưu Diệc Phi lộ diện

Hôm 27/6 vừa qua, cánh săn ảnh chộp được cảnh Lưu Diệc Phi đang tay trong tay dạo phố cùng một người đàn ông lạ mặt.

Người tình của Lưu Diệc Phi lộ diện

Hôm 27/6 vừa qua, cánh săn ảnh chộp được cảnh Lưu Diệc Phi đang tay trong tay dạo phố cùng một người đàn ông lạ mặt.

>>Lưu Diệc Phi đang yêu Lâm Chí Dĩnh?
>>Lưu Diệc Phi chờ đợi tình yêu

Lưu Diệc Phi tay trong tay với bạn trai

Thời gian gần đây, chuyện tình cảm của "công chúa pha lê" đã trở thành đề tài nóng hổi trên báo chí cũng như các diễn đàn, nhất là sau khi cô tiết lộ rằng mình đang yêu nhưng không công bố danh tính người đàn ông của mình. Các fan đã vào cuộc điều tra và 4 cái tên của các chàng trai trong làng giải trí Hoa ngữ được đưa ra và Lâm Chí Dĩnh được coi là "kẻ tình nghi" số 1.

Lưu Diệc Phi đi ăn tối cùng mẹ và bạn trai

Tuy nhiên, những bức ảnh mới được công bố này hẳn sẽ khiến nhiều người bất ngờ. Tối 27/6 vừa qua, Lưu Diệc Phi bị bắt gặp đang tay trong tay dạo phố cùng một anh chàng điển trai có phong cách ăn mặc giống hệt một vận động viên bóng rổ. Hôm đó, "Tiểu Long Nữ" ra ngoài ăn tối cùng mẹ và bạn trai tại một nhà hàng nước ngoài ở Bắc Kinh và cả ba người trò chuyện rất vui vẻ. Sau khi ăn xong, cả ba đã đi bộ ra chỗ để xe và Lưu Diệc Phi nắm tay người yêu rất thân mật. Dù đã đội mũ lưỡi trai để tránh bị nhận ra nhưng ngọc nữ của màn ảnh Hoa ngữ vẫn bị cánh săn ảnh theo sát và chụp ảnh. Khi ra đến chỗ đỗ chiếc xe Porsche, anh chàng còn tỏ ra rất ga-lăng khi mở cửa cho mẹ con Lưu Diệc Phi và cả ba nhanh chóng rời đi.

Dù đã cố gắng ngụy trang nhưng Lưu Diệc Phi vẫn bị nhận ra

Anh chàng ga-lăng mở cửa xe cho mẹ con Lưu Diệc Phi

Hiện các báo chí đại lục cũng như fan hâm mộ của Lưu Diệc Phi đang xôn xao tìm hiểu danh tính thật sự của người đàn ông bí ẩn này.

Mi Lan

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Ent

Bạn có thể quan tâm