Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người tình đổ thuốc sâu vào bồn nước đầu độc 2 mẹ con

Do bị người tình ruồng bỏ, Võ Văn Se đã mua thuốc trừ sâu đổ vào bồn nước nhà người phụ nữ này để sát hại.

Chiều 12/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Chơn Thành (Bình Phước) đã bắt giữ Võ Văn Se (47 tuổi, An Giang) về hành vi Giết người.

Theo cơ quan công an, Se và chị Nguyễn Thị Mỹ (36 tuổi, ngụ tại huyện Chơn Thành) có quan hệ tình cảm yêu đương. Tháng 4, Se chuyển đến sống cùng chị này.

Ngày 8/8, do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm giữa nên Se đập phá tài sản nhà người tình. Thấy vậy, chị Mỹ đến Công an thị trấn huyện Chơn Thành để trình báo sự việc và đuổi người tình ra khỏi nhà mình.

Khoảng 10h ngày 9/10, do buồn bực chuyện tình cảm, anh ta nảy sinh ý định tử tự nên đến cửa hàng mua 1 chai thuốc hiệu VIROFOS 20EC (thể tích là 480 ml) với giá 40.000 đồng.

Tuy nhiên, sau khi mua được chai thuốc, Se nảy sinh ý định giết người tình. Khi đến nơi, anh đi bộ ra sau đến vị trí bồn nước sinh hoạt của nhà chị Mỹ rồi đổ thuốc trừ sâu vào bồn. 

Ban đầu, Se đổ một lượng thuốc bằng nắp của chai thuốc trừ sâu. Cho rằng còn ít, chưa đủ nặng nên tiếp tục đổ thêm khoảng nửa chai thuốc vào bên trong bồn. Tiếp đó, anh ta cho chai thuốc vào túi nylon vứt về mảnh đất phía sau nhà. Sau đó, Se bỏ trốn về tỉnh Bình Dương.

Khoảng 11h45 cùng ngày, con ruột chị Mỹ cùng bạn đi học về đến nhà và tắm rửa. Lúc này, cháu phát hiện mùi thuốc trừ sâu nồng nặc phát ra từ vòi nước nên kiểm tra bên trong bồn có màu trắng đục, mùi thuốc trừ sâu rất nồng nên nói cho mẹ biết. 

Nghi ngờ Se đã đổ thuốc trừ sâu vào bồn nước để trả thù, chị gọi điện gặng hỏi thì anh ta thừa nhận hành vi của mình. Đồng thời, chị đã trình báo vụ việc cho công an huyện Chơn Thành. Tại cơ quan công an, nghi phạm đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

http://cand.com.vn/Ban-tin-113/Nguoi-tinh-do-thuoc-sau-vao-bon-nuoc-hai-me-con-may-man-thoat-chet-462027/

Theo Đức Mừng/Công An Nhân Dân

Bạn có thể quan tâm