Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người tình giúp sức gã trai liên lạc với trùm ma túy

Khi xe khách Bắc-Nam vừa dừng ở bến xe Miền Đông, người đàn ông xách theo chiếc giỏ xách vội vã ra khỏi xe. Bên trong cảnh sát phát hiện 4 kg ma túy đá.

Ngày 7/9, Đội 3 Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP HCM, đã bàn giao Lê Văn Phương (ở quận Gò Vấp) và Nguyễn Văn Thủy (ở tỉnh Bắc Ninh) đều 45 tuổi, cho Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy làm rõ hành vi Mua bán và vận chuyển trái phép chất ma túy.

Duong day buon ban ma tuy anh 1
Phương và Thủy tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Quá trình tuần tra, các trinh sát phát hiện Phương có biểu hiện nghiện ma túy nặng. Người này chuyên mua ma túy đá về chia lẻ bán lại để hưởng chênh lệch.

Để có nguồn hàng, Phương móc nối với một trùm ma túy ở Lạng Sơn. Mọi giao dịch của nghi can này với nguồn hàng đều thông qua điện thoại.

Khi cần hàng, Phương đưa tiền cho người tình là Nguyễn Thị Trân đến ngân hàng chuyển tiền cho chủ hàng. Sau đó, trùm ma túy ở Lạng Sơn sẽ cho người mang ma túy đến TP HCM để giao cho khách.

Duong day buon ban ma tuy anh 2
4 kg ma túy cảnh sát thu được trong người Thủy. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo hồ sơ của trinh sát, hôm 22/8, cảnh sát nắm được tin Phương đặt cọc 4 kg ma túy đá. Chủ hàng ấn định ngày 27/8 sẽ giao hàng bằng đường xe khách.

Như lịch hẹn, 5h50 cùng ngày, khi xe khách Bắc-Nam vừa dừng ở bến xe Miền Đông, một người đàn ông xách theo chiếc giỏ xách vội vã rời khỏi xe. Lúc này các trinh sát mật phục chặn đường người này yêu cầu anh ta cho kiểm tra túi. Bên trong có 4 bịch ma túy, trọng lượng khoảng 4 kg.

Người đàn ông này khai tên Thủy. Anh ta được một phụ nữ ở Lạng Sơn thuê xách hàng vào TP HCM giao cho Phương với giá 20 triệu đồng tiền công.

Duong day buon ban ma tuy anh 3
Khẩu súng cảnh sát tìm thấy trong nhà Phương. Ảnh: Công an cung cấp.

 

Từ lời khai của nghi can, cảnh sát bắt giữ và khám xét nhà Phương (ở phường 14, quận Gò Vấp) thu giữ cân điện tử, giấy chuyển tiền, 4 bịch màu trắng dùng để đựng ma túy, súng bắn đạn chì nghi can giấu trong két sắt.

Đầu nậu ma túy ở Sài Gòn từng thông đồng với gái bán dâm

Thông đồng với gái mại dâm để cướp tài sản của khách làng chơi rồi bị cảnh sát truy nã, Hoàng thay tên đổi họ để trở thành ông chủ đại lý sữa.

 




Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm