Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người tình tin đồn của Kwon Sang Woo 'lộ hàng' trong phim

Kang Ye Bin vừa vấp phải sai sót trong bộ phim mới khi khán giả chứng kiến cô để lộ đồ lót trong bộ phim mới đang phát sóng.

Nữ diễn viên, người mẫu bốc lửa Kang Ye Bin đang tham gia bộ phim truyền hình mới The Wang Family của đài KBS phát sóng vào cuối tuần. Nhân vật của Kang Ye Bin là Han Young Dal, con gái trong gia đình họ Han. Mới đây khán giả vừa phát hiện trong một tập phim, Kang Ye Bin xuất hiện với bộ trang phục váy ngắn, trong một cảnh quay, vô tình chiếc quần lót bên trong đã bị lộ trước ống kính và lọt vào mắt khán giả.

Cảnh quay "lộ hàng" của Kang Ye Bin trong phim.

Là bộ phim dành cho đông đảo khán giả gia đình, sự cố này của Kang Ye Bin khiến người xem không khỏi nhức mắt và phàn nàn trên trang web của phim. Trước sự thắc mắc và phản đối của khán giả, mới đây công ty quản lý F.I.S Enterprise của người đẹp họ Kang đính chính với báo giới rằng đó không phải là quần lót mà là chiếc quần nhỏ ôm sát dành riêng cho những bộ váy ngắn. Người xem vẫn nhắc nhở đoàn phim và bản thân Kang Ye Bin nên cẩn thận hơn khi lên màn ảnh bởi The Wang Family đang nhận được nhiều sự ủng hộ của họ.

Kang Ye Bin nổi tiếng với thân hình bốc lửa.

Trước đó, Kang Ye Bin từng gây ra nhiều vụ scandal liên quan đến trang phục hở hang, thiếu vải và đặc biệt tin đồn tình cảm với tài tử Kwon Sang Woo.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm