Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người tình Triệu Vy lộ diện

Sau nhiều lời đồn đại thì cuối cùng, đại gia Huỳnh Hữu Long - bạn trai bí mật của ''én nhỏ'' cũng ''xuất đầu lộ diện''.

Người tình Triệu Vy lộ diện

Sau nhiều lời đồn đại thì cuối cùng, đại gia Huỳnh Hữu Long - bạn trai bí mật của ''én nhỏ'' cũng ''xuất đầu lộ diện''.

>>Triệu Vy và 16 người đàn ông trong đời
>>Triệu Vy đang mang bầu 5 tháng?

Người tình Triệu Vy lộ diện

Triệu Vy trên xe cùng người tình bí mật, đại gia Huỳnh Hữu Long

Trong những năm gần đây, cùng với sự thăng hoa trong sự nghiệp thì chuyện tình yêu của “nàng én nhỏ” luôn được mọi người quan tâm, chú ý. Tháng 7 năm nay, Triệu Vy làm khuynh đảo giới giải trí châu Á khi có tin cô đăng ký kết hôn ở Singapore với đại gia Huỳnh Hữu Long và còn đang mang thai 5 tháng với anh. Thông tin này vẫn khiến nhiều người bán tín bán nghi vì chưa một lần Triệu Vy công khai thừa nhận.

Thế nhưng vào lúc 15h chiều qua, cánh săn ảnh đã chộp được cảnh Triệu Vy bên người tình ở quảng trường Lệ Đô. Lúc đó, “én nhỏ” cùng một số người bạn vừa đi uống café và dù không trang điểm, trông cô vẫn thật rạng rỡ và hạnh phúc. Sau đó, Triệu Vy lên chiếc xe Mecedes-Benz sang trọng cùng một người đàn ông trung niên. Sau một ngày thư giãn thoải mái cùng bạn bè, cả hai trở về khu căn hộ cao cấp được bảo vệ nghiêm ngặt.

Người tình Triệu Vy lộ diện

Mới hơn 30 tuổi nhưng Huỳnh Hữu Long đã là một doanh nhân rất thành đạt

Người đàn ông đi cùng Triệu Vy trên chiếc xe hơi chiều qua cuối cùng đã được xác định là Huỳnh Hữu Long, người tình bí mật của “én nhỏ” bấy lâu nay. Mới hơn 30 tuổi nhưng anh đã là một doanh nhân thành đạt chuyên kinh doanh bất động sản, có xưởng sản xuất thuốc lá tại Macao, chưa kể những công ty nhỏ lẻ ở Bắc Kinh, Thượng Hải… Để lấy lòng người đẹp, Huỳnh Hữu Long đã tặng cho Triệu Vy hơn 10 túi xách da cá sấu hãng Hermes, điện thoại di động Vertu có đính kim cương và cả đồng hồ gắn kim cương Richard Mille…

Mối tình của Triệu Vy và Hữu Long đã kéo dài được 2 năm, chứng tỏ cả hai đều rất nghiêm túc và xác định tương lai lâu dài. Người hâm mộ đều đang rất mong chờ Triệu Vy công khai thừa nhận chuyện tình yêu và sẽ có một đám cưới trong mơ của nàng cách cách và anh chàng đại gia.

Elite Vân

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm