Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người trong cuộc tiếc cho ‘gái quê’ Chà Mi

Các thí sinh và BGK bày tỏ sự tiếc nuối với Chà Mi bởi trước đó ''cô gái bán hoa'' là người dẫn đần lượt bình chọn và được bạn đồng hành ủng hộ nhiều nhất.

Top 4 đã có một đêm thi ấn tượng và tỏa sáng, ngôi vị quán quân được trao cho Mâu Thanh Thủy rất xứng đáng. Tuy nhiên, kết quả Chà Mi không thuộc top 2 đã khiến nhiều người hâm mộ thất vọng. Một số ý kiến người trong cuộc cũng đề cập đến trường hợp đáng tiếc của cô sinh viên Đại học sư phạm Hà Nội.

NTK Đỗ Mạnh Cường

''Mâu Thủy đã chứng tỏ được năng lực của mình vào phút cuối cùng, vượt xa những gì mà chúng tôi mong chờ. Có lẽ, hơi tiếc một chút cho Tuấn Việt khi màn trình diễn của nam thí sinh không kém nổi bật hơn Mâu Thủy, nhưng Mâu Thủy thực sự ấn tượng. Cô ấy xứng đáng với ngôi vị quán quân.

Chà Mi đã thể hiện rất tốt, hơn những gì mà em đã thể hiện trong 9 thử thách vừa qua, nhưng có lẽ Mi vẫn chưa đạt được sự điêu luyện và thành thục như Mâu Thủy hay Tuấn Việt. Nhưng tôi tin rằng, nếu giữ vững phong độ, Mi sẽ bứt phá trong sự nghiệp.

Đỗ Mạnh Cường chọn Tuấn Việt là ''nàng thơ'' để đồng hành cùng anh trong những dự án sắp tới.

Cũng ngay trong tập 9, tôi đã chọn riêng cho mình một ''nàng thơ'' để cùng đồng hành cùng thương hiệu Đỗ Mạnh Cường trong nhiều dự án. Tôi tin bằng sự thông minh, tình yêu nghề, Tuấn Việt sẽ là nhân tố ''bùng nổ'' showbiz.

Tôi cũng đã gắn liền với cuộc thi 3 năm qua, có lẽ cũng đã đến lúc phải nói lời chia tay với vai trò mà mình yêu thích. Tôi đang suy nghĩ việc nên dừng lại, bên cạnh đó, tôi cũng đang ấp ủ nhiều dự án riêng, kế hoạch riêng. Và biết dừng cuộc chơi đúng thời điểm cũng là điều mà tôi đã suy nghĩ và quyết định''.

Giám khảo Nam Trung

''Kết quả của chúng tôi dành cho ngôi vị quán quân Mâu Thanh Thủy rất xứng đáng. Trải qua hơn 9 tập thi, Mâu Thủy là thí sinh có sự ''lột xác'' từ hình ảnh hoa hậu nhàm chán để trở nên ấn tượng và cá tính, đáp ứng đúng những yêu cầu mà chúng tôi đặt ra. Với phần thi xuất sắc của mình, Mâu Thủy thực sự khiến giám khảo chúng tôi hài lòng và không hối tiếc khi ''đặt cược'' vào thí sinh này, cô gái đã có màn trình diễn hoàn hảo, sức hút mạnh và thu phục người xem.

Nam Trung không hứa hẹn sẽ ngồi ''ghế nóng'' ở mùa thứ 5, hãy chờ đợi thời điểm BTC công bố vào năm sau.

Tôi hơi tiếc cho Chà Mi - cô gái phù hợp với concept ''vịt hóa thiên nga'' của chương trình, nhưng có lẽ so với Mâu Thủy, Chà Mi vẫn còn thiếu sự tỏa sáng ngay trong đêm quyết định. Tuấn Việt là thí sinh được chúng tôi đánh giá cao, về nội lực, không có ai vượt qua chàng trai này. Thế nhưng ngôi vị dẫn đầu chỉ có một.

Với một bản lĩnh sân khấu và đam mê mãnh liệt, tôi tin chắc Mâu Thanh Thủy sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trên chặng đường sự nghiệp sắp tới''.

Dương Mạc Anh Quân

Hot boy Hà thành hơi thất vọng vì anh đã ''đặt cược'' vào Chà Mi.

''Ngay từ đầu tôi đã rất mong đợi Chà Mi là quán quân. Như mọi người biết, trong bài phỏng vấn bị loại, tôi cũng đã bỏ phiếu duy nhất cho Chà Mi. Nhưng tối nay, khi tên cô ấy không được xướng lên trong top 2, tôi đã thoáng buồn và có nuối tiếc cho cô em đồng hành. Nếu là người chứng kiến sự tiến bộ của Chà Mi, mọi người sẽ thấy Mi hoàn toàn xứng đáng với vai trò là người chiến thắng. Nhưng có lẽ BGK có cách nhìn nhận riêng, tôi tôn trọng điều đó.

Bù lại, ngày hôm nay, chương trình đã tìm được quán quân xứng đáng. Trải qua nhiều vòng thi, Thanh Thủy nhiều lần là người dẫn đầu, tôi nghĩ, Thủy khá may mắn, những kết quả này cũng rất thuyết phục người xem. Có lẽ do tôi có thiện cảm nhiều với Chà Mi nên mới mong đợi như vậy, nhưng kết quả dành cho Mâu Thủy đã rất thuyết phục''.

Hằng Nguyễn

''Lúc này đây, tôi muốn gởi đến lời chúc mừng cho Mâu Thủy. Những nỗ lực của Mâu Thủy rất xứng đáng với kết quả hôm nay. Nhưng thật sự tôi vẫn thấy tiếc cho Chà Mi rất nhiều. Trước đó, tôi và Anh Quân đã ủng hộ cho Chà Mi hết mình.

Trong nhóm 18 thí sinh, Chà Mi có gia cảnh rất đặc biệt, tôi nghĩ Mi chính là mô-típ ''vịt bầu hóa thiên nga'' phù hợp với truyền thống của cuộc thi. Nhưng kết quả hôm nay đã rất khác với những gì tôi chờ đợi. Tiếc cho Mi nhưng không có nghĩa tôi không hài lòng về kết quả vừa công bố. Tôi cũng đã chúc mừng Thủy và hy vọng chị ấy có những bước đi vượt xa hơn những gì mọi người trông chờ''.

Quang Đại

Quang Đại có màn tái xuất ấn tượng trên sân khấu đêm chung kết. Nam thí sinh đã bình chọn cho Chà Mi trước đó.

''Thật sự có một chút buồn khi biết Mi không thuộc top 2. Tôi cũng đã đặt sự tin tưởng của mình vào Chà Mi. Nhưng có lẽ cô ấy thiếu một chút may mắn. Những gì cô ấy thể hiện trong đêm chung kết rất ấn tượng. Giờ đây, Mi đã khiến chúng tôi hy vọng về một tương lai rộng mở.

Sau chương trình, tôi xác định rõ hơn công việc tương lai của mình, tôi sẽ gắn bó, tập trung cho công việc người mẫu. Nhiều người cho rằng, Tuấn Việt có nhiều lợi thế hơn tôi vì được hậu thuẫn của NTK Đỗ Mạnh Cường, nhưng tôi nghĩ, để trở thành yếu tố ''bùng nổ'' làng giải trí, Tuấn Việt sẽ phải vượt qua nhiều đối thủ, trong đó có tôi''.

Tuấn Việt

''Tôi không hay biết chuyện mình là ''nàng thơ'' của NTK Đỗ Mạnh Cường cho đến thời điểm này. Trong suốt hành trình tranh tài, chúng tôi không được tiếp xúc với giám khảo. Những thông tin tôi được nam giám khảo ưu ái hoàn toàn không chính xác. Nếu theo dõi chương trình, mọi người sẽ thấy, ở các thử thách tôi luôn nỗ lực hết mình. Tôi cũng chưa từng nghĩ mình được ưu ái hay ''lọt mắt xanh'' BGK như lời đồn. Tôi cũng chưa nhận được bất cứ lời đề nghị về công việc từ NTK Đỗ Mạnh Cường''.

Tuấn Việt có hơi tiếc cho mình, tuy nhiên, Mâu Thủy hoàn toàn xứng đáng vì đêm qua, cô ấy rất tỏa sáng.

Về kết quả hôm nay, tôi có hơi tiếc một chút cho chính mình, tôi thể hiện khá tốt và rất tự tin. Nhưng có lẽ Thủy đã hơn tôi. Tôi cũng muốn nói lời chúc mừng cho Thủy. Còn Chà Mi là cô gái dễ thương, chân thật, tuy nhiên, tôi không thấy tiếc cho em ấy, vì thực chất Chà Mi đã làm rất tốt vai trò của mình. Phần quyết định thuộc về BGK''.

Văn Kiên

Văn Kiên và Chà Mi là cặp bạn thân ở ngôi nhà chung. Anh rất hài lòng với phần trình diễn của mình trong đêm chung kết.

''Kết quả hôm nay (22/12) rất xứng đáng với Mâu Thủy. Tôi có tiếc cho mình và Chà Mi một chút, nhưng đi được đến vòng chung kết là kết quả rất xuất sắc với tôi, dừng lại ở đây cũng rất hợp lý. Quan trọng hơn kết quả là tôi đã học được rất nhiều từ chương trình.

Tôi có biết nhiều ý kiến cho rằng tôi không xứng đáng ở top 4, nhưng thực sự tôi không quan tâm. Những gì tôi cần làm là làm việc chăm chỉ, nỗ lực hết mình vì tôi mới là người quyết định tương lai của mình, còn những thông tin bên lề đâu có giúp ích cho công việc cũng như cuộc sống của tôi.

Khi đến với cuộc thi, tôi đã mong muốn nhìn thấy một hình ảnh Văn Kiên mới mẻ và tôi đã làm được điều này. Dù trong mắt mọi người, tôi không phải là người chiến thắng, nhưng với những gì tôi làm được thì đó là chiến thắng của chính tôi. Tôi hài lòng về kết quả này''.

Min An Ảnh: Thành Luân, An Trần

Bạn có thể quan tâm