Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người Việt nhận bản cập nhật iOS 7.1.2 trong khi chờ iOS 8

iOS 7.1.2 chỉ là một bản nâng cấp nhẹ nhằm khắc phục một số lỗi bảo mật trên iPhone, iPad của Apple.

 

Đêm qua (30/6), Apple đã cho phát hành bản iOS 7.1.2  - phiên bản phần mềm được xem là cuối cùng trước khi người dùng chính thức được nâng cấp lên iOS 8. Đây là một bản nâng cấp nhẹ, cho dung lượng khoảng 32MB, nhằm sửa một số lỗi trước đó và nâng cấp tính năng bảo mật của máy.

Những nâng cấp lớn nhất có thể kể đến như độ ổn định và khả năng kết nối của iBeacon, khả năng truyền dữ liệu cho phụ kiện từ bên thứ 3 và bảo vệ dữ liệu tốt ở trong file đính kèm trên ứng dụng Mail.

Nếu chưa nhận được thông báo nâng cấp, người dùng nên khởi động lại máy.
Nếu chưa nhận được thông báo nâng cấp, người dùng nên khởi động lại máy.

Ngay trong đêm qua, nhiều người dùng tại Việt Nam đã nhận được thông báo và tiến hành nâng cấp lên bản iOS 7.1.2. Nhìn chung, máy gần như không cảm nhận được sự thay đổi về hiệu năng của máy trong bản cập nhật này.

Người dùng có thể tải về bản IOS 7.1.2 bằng cách truy cập Setting > General > Software Update và chọn Download and Install. Bạn cũng có thẻ cập nhật thiết bị của mình thông qua iTunes. Với những ai chưa nhận được thông báo cập nhật, Apple khuyến cáo người dùng nên tiến hành khởi động lại máy.

Ngay sau khi bản iOS 7.1.2 được công bố, nhóm hacker Evad3rs đã xác nhận, người dùng vẫn có thể jailbreak bản iOS mới với công cụ Pangu  công cụ jailbreak iOS 7.1.1 được phát hành tuần trước.

Hiện tại, phía Apple cũng đang nỗ lực làm việc để cho ra mắt bản iOS 8 vào mùa thu năm nay. iOS 8 cung cấp nhiều nâng cấp đáng chú ý như dịch vụ lưu trữ đám mây iCloud Drive, bổ sung HealKit và HomeKit, cho phép chỉnh sửa nhiều hơn trên ứng dụng camera vv...

 

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm