Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người vợ bóp cổ chồng tử vong mang án 6 năm tù

Bị chồng đánh, chị Hằng đã bóp cổ anh Vũ đến nghẹt thở, tử vong. VKS nhận định hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng.

Sáng 27/6, TAND TP.HCM mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Thị Hằng (46 tuổi, quê tỉnh Cà Mau) về tội Giết người.

Vo giet chong linh an tu anh 1
Bị cáo Hằng bị tuyên 6 năm tù. Ảnh: Nguyễn Diễm.

Theo cáo trạng, ngày 21/3/2016, anh Vũ và chị Hằng đến nhà bạn làm chung ăn trưa và có uống rượu. Khi về nhà, anh Vũ tiếp tục mang rượu ra uống. Lúc này, chị Hằng cầm chai rượu quăng ra sân.

Với hành động của vợ, anh Vũ túm tóc định đánh nhưng được Tâm (con rể chị Hằng) can ngăn. Sau đó, hai người tiếp tục xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc giằng co Hằng ngồi lên bụng và nhờ Tâm trói chân anh Vũ. Thấy chồng vẫn la hét, Hằng đã bóp cổ đến khi nạn nhân nằm im.

Tối cùng ngày, anh Vũ đã tử vong. Ngày 28/3, Cơ quan điều tra Công an huyện Cần Giờ, đã bắt tạm giam Nguyễn Thị Hằng.

Tại tòa hôm nay, VKS nhận định hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, đã xâm hại đến tính mạng của người khác cần xử lý nghiêm để giáo dục và phòng ngừa chung cho xã hội.

Kết thúc phiên tòa, xét thấy bị cáo đã thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải, gia cảnh khó khăn, nên HĐXX tuyên Hằng 6 năm tù.

Dùng thẻ tín dụng giả mua điện thoại, 2 người Trung Quốc lĩnh án tù

Lu Lei cùng Zhang Qiyu dùng thẻ tín dụng giả để đi mua điện thoại di động, số tiền chiếm đoạt được từ hành vi này gần 370 triệu đồng.

Nguyễn Diễm

Bạn có thể quan tâm