Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người yêu cũ của Hà Anh chỉnh dáng cho người mẫu trẻ

Vượt qua nhiều vòng loại, 27 cô gái xuất sắc được đưa đến ngôi nhà chung tại Đà Nẵng để tham gia buổi tập huấn cuối cùng trước khi bước vào đêm chung kết ngày 6/9, tại TP.HCM.

Sáng ngày 26/8, 27 người mẫu trẻ có buổi học catwalk cùng đạo diễn hình ảnh Henri Hubert. Stylist ngoại quốc và siêu mẫu Hà Anh từng có một thời gian dài yêu nhau, tuy nhiên, cả hai đều né truyền thông về thông tin tình cảm. Khi cùng đảm nhận vai trò giám khảo, Hà Anh và người yêu cũ tỏ ra rất chuyên nghiệp và phối hợp ăn ý.
Vị đạo diễn hình ảnh đình đám còn biểu diễn những bước đi mẫu để thị phạm các người mẫu trẻ của cuộc thi Elite Model Look.
Henri Hubert tận tình chỉ dẫn và chăm chút từng bước đi của các cô gái trẻ.
Đây là khoảng thời gian 27 thí sinh trải qua kỳ tập huấn ngắn ngày tại Đà Nẵng, giám khảo Henri Hubert và siêu mẫu Hà Anh trực tiếp hướng dẫn.
Henri Hubert khá nhiệt tình và cẩn thận điều chỉnh từng dáng đứng cho các người mẫu tương lai.
27 thí sinh chung kết của Elite Model Look được đánh giá là đồng đều về chiều cao. Tại đêm thi quyết định diễn ra vào ngày 6/9, 27 cô gái sẽ trải qua những màn tranh tài thể hiện khả năng và ứng xử. Các người mẫu nỗ lực tập luyện cho đêm thi cuối cùng.
Thí sinh Lê Thị Hà Chiêu đến từ Lâm Đồng là một trong những gương mặt triển vọng của mùa giải năm nay. Cô sở hữu gương mặt cá tính cùng vóc dáng cân đối.
Trần Hải Yến đến từ Hà Nam có lợi thế về trình diễn catwalk, cô cũng là thí sinh có chiều cao nổi bật của cuộc thi.
Thí sinh đến từ TP. HCM - Nguyễn Thị Thanh Hoa không kém cạnh các người bạn cùng cuộc chơi về thể hình chuẩn và gương mặt ưa nhìn.
Nữ thí sinh Nguyễn Mai Hải Phượng đến từ Hà Nội tự tin khoe hình thể trong bộ cánh bikini gợi cảm.
Người mẫu Lại Thanh Hương cũng góp mặt trong buổi tập luyện. Cô quyết tâm tham dự chương trình với mong muốn tìm kiếm cơ hội tỏa sáng, khẳng định hình ảnh bản thân. Thanh Hương từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013 và giành giải phong cách.

Khánh Ly

Ảnh: Quốc Văn

Bạn có thể quan tâm