Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người yêu của giang hồ Tuấn Em được đình chỉ điều tra

Sợ Tuấn Em nặng tội, người yêu của anh ta đã khai gian tuổi. Qua điều tra, Công an Kiên Giang đã đình chỉ điều tra đối với thiếu nữ được cho là nạn nhân của gã giang hồ ở Phú Quốc

Ngày 16/11, Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, nơi đây đã đình chỉ điều tra đối với Nguyễn Thị Kim Ngân (15 tuổi, bạn gái Đỗ Thanh Sơn, tự Tuấn Em). Thiếu nữ này sức khỏe đã bình phục và được cơ quan điều tra trả tự do.

"Ngân khai, do sợ người yêu nặng tội nên lúc đầu, cô khai sinh năm 1996. Qua xác minh nhân thân và lời khai lại của Ngân, cơ quan chức năng xác định thiếu nữ sinh năm 2000", một cảnh sát nói.

1
Tuấn Em đối mặt với 4 tội. Ảnh cơ quan điều tra cung cấp.

Từ cơ sở này, Ngân được xác định là nạn nhân của Tuấn Em. Tên này vừa bị Công an Kiên Giang đề nghị VKS cùng cấp truy tố 4 tội Giết người, Giao cấu với trẻ em, Tàng trữ trái phép chất ma túy và Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Theo hồ sơ tố tụng, đêm 1/8, Tuấn Em đến quán bar Lion Garden với Tôn Văn Nhân và Nguyễn Trọng Nghĩa (cùng 18 tuổi). Lúc này, Tuấn Em kêu Nghĩa mở cốp xe lấy mã tấu vì thấy thanh niên có mâu thuẫn với mình là Nguyễn Quốc Bảo (19 tuổi, ngụ Phú Quốc). 

Trong lúc xô xát, Nghĩa cầm mã tấu chém trúng lưng khiến Bảo phải bỏ chạy ra ngoài. Tuấn Em cầm súng rulo đuổi theo và bắn nhiều phát. 

Một trong những phát súng bị lạc đạn, trúng chị Thái Thị Thanh Mai khiến thiếu phụ 31 tuổi chết tại chỗ. Thấy Bảo vấp ngã, gã giang hồ chụp mã tấu trên tay Nghĩa, chém nạn nhân. 

Sau đó, Tuấn Em đưa dao lại cho Nghĩa để tên này tiếp tục ra tay. Sau khi bắn và chém Bảo, Tuấn Em và Nghĩa lên xe tẩu thoát. Về đến nhà trọ, Tuấn Em nhờ Phan Thanh Giang chở mình đi trốn. Ngày 2/8, cảnh sát bắt được Nghĩa, Nhân và Giang.

Trưa 4/8, gã giang hồ bị nhà chức trách phát hiện đang cùng bạn gái lẩn trốn trong căn nhà cạnh bìa rừng ở ấp Suối Lớn, xã Dương Tơ. Sau đó, Tuấn Em nổ súng để tự tử cùng người tình nhưng cả hai đã được cứu sống.

Liên quan vụ việc, Ông Minh Phụng (Sáu Phụng, ngụ khu phố 7, thị trấn Dương Đông) và Nguyễn Văn Chưởng (60 tuổi, ngụ TP HCM) bị đề nghị truy tố tội Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng. Theo cơ quan điều tra, khẩu súng Tuấn Em sử dụng có nguồn gốc từ Chưởng. Tên này đã cho Sáu Phụng 3 khẩu súng và Phụng đã cho Tuấn Em khẩu rulo nòng dài.

Đối với nhóm Che giấu tội phạm và Không tố giác tội phạm, Công an Kiên Giang đề nghị VKS truy tố Phan Thanh Giang, Nguyễn Hữu Phúc, Nguyễn Nhật Hoàng Khương, Ông Minh Phụng và Tôn Văn Nhân.

Tuấn Em bắn thủng phổi bạn gái khi 2 người ôm nhau

Khi người tình ôm từ phía sau, Tuấn Em chĩa súng vào ngực mình siết cò. Sau tiếng nổ lớn, thanh niên này và Ngân bị đạn xuyên vào ngực.

 

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm