Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người yêu Hoàng Minh Hà vào nhà chung Project Runway

Mặc dù gặp "người quen", quán quân Nhà thiết kế Việt Nam mùa đầu tiên vẫn đưa ra những nhận xét rất thẳng thắn và nghiêm khắc.

Xuất hiện trong tập 1 cuộc thi Project Runway Vietnam tối 11/5, thí sinh Hà Thị Hồng Lam đến từ Cà Mau nhanh chóng gây ấn tượng với khán giả bởi gương mặt xinh xắn, nụ cười duyên.
Không ít người đã nhận ra Hồng Lam chính là bạn gái của Hoàng Minh Hà - quán quân Project Runway mùa đầu tiên. Tuy nhiên, thái độ của Hoàng Minh Hà khi gặp cô trong vòng phỏng vấn lại khá lạnh lùng. Điều này làm dấy lên nghi vấn Hoàng Minh Hà và Hồng Lam đã đường ai nấy đi.
Khi nhìn những thiết kế của cô, Hoàng Minh Hà thẳng thắn nhận xét: “Tôi không nghĩ em có khả năng vào ngôi nhà chung và không đủ sức chịu đựng áp lực của cuộc thi. Tất cả các thí sinh đến đây đều có nhiều nhiệt huyết hơn em và họ đã thể hiện rất nhiều sản phẩm tốt. Tôi thấy sản phẩm của em quá nhàm chán. Em hết cơ hội rồi”.
Tuy nhiên, với sự bình tĩnh và tự tin, cô gái sinh năm 1989 vẫn được ban giám khảo dành cho tấm vé đi tiếp vào vòng trong.
Hồng Lam xinh đẹp trong ngày đầu tiên gặp gỡ các thí sinh top 12 tại ngôi nhà chung. Điểm đầu tiên khiến cô gây ấn tượng với mọi người xung quanh chính là nụ cười ấm áp và tính cách thân thiện.
Thí sinh đến từ Cà Mau đã tốt nghiệp trường Đại học Kiến trúc TP.HCM và từng làm việc cho Hoàng Minh Hà trong khoảng thời gian 2 năm.
Hồng Lam cùng các thí sinh trong ngôi nhà chung đang chuẩn bị đồ ăn cho cả nhóm.
Một số mẫu thiết kế ấn tượng trước đây của Hồng Lam.
Hồng Lam chia sẻ cô rất ngưỡng mộ các nhà thiết kế Coco Chanel, Alexander McQueen và Dior. Với mong muốn bản thân mình sẽ có cơ hội để thiết kế ra những tác phẩm tuyệt đẹp, cô đã đến với Project Runway Vietnam 2014 để thực hiện được ước mơ.

Hà Thu

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm