Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Người yêu' Lâm Chí Dĩnh bị chê già

Mã Tô trong phim truyền hình “Kỳ ảo mạo hiểm vương” bị khán giả chê thậm tệ vì tạo hình trông có phần đứng tuổi.

Sau khi tiết lộ tạo hình các nhân vật nam, đoàn phim Kỳ ảo mạo hiểm vương lại tiếp tục tung ra loạt tạo hình của các nhân vật nữ. Tuy nhiên, khác với vẻ ngoài lạnh lùng, sặc mùi thuốc súng trước đó, lần này, các nhân vật nữ xuất hiện theo phong cách duyên dáng và ngọt ngào hơn.

Nổi bật giữa dàn mỹ nữ, “người yêu” của Lâm Chí Dĩnh – Mã Tô nghiễm nhiên thu hút nhiều sự chú ý nhất. Thế nhưng, khán giả hầu như chẳng dành nhiều sự thích thú cho cô, đa số đều cho rằng, mái tóc và cách trang điểm không phù hợp đã làm Mã Tô già đi trông thấy.

Trước đó, trong nhiều hình ảnh được cập nhật từ phim trường Kỳ ảo mạo hiểm vương, khán giả đã chê lên chê xuống cách trang điểm của Mã Tô. Bởi lẽ, so với dàn nữ phụ trẻ trung, cô có phần đứng tuổi. Khi đứng cạnh “người yêu” Lâm Chí Dĩnh, cô thậm chí trông còn già hơn bất chấp việc anh ngoài đời thực hơn cô đến 7 tuổi.

Với Kỳ ảo mạo hiểm vương, Mã Tô đóng vai Đinh Xảo Mẫn – cô gái thông minh, xinh đẹp và còn có tài ăn nói. Trong hành trình khám phá những bí mật kinh hoàng, Đinh Xảo Mẫn chẳng những là trợ lý đắc lực mà còn nhiều lần giúp Hà Tiếu (Lâm Chí Dĩnh) vượt qua khó khăn, hoạn nạn.

Kỳ ảo mạo hiểm vương dự kiến sẽ ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ vào cuối năm 2013. Ngoài Mã Tô và Lâm Chí Dĩnh, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên: Bao Văn Tịnh, Hồng Thiên Chiếu, La Gia Anh, Ngụy Đại Huân, Ngọ Mã…

Theo Trí thức trẻ

Bạn có thể quan tâm