Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người yêu nhạc hào hứng với diễn đàn dành riêng cho rockfan

Tại Caferock.vn, bạn trẻ yêu nhạc rock có thể tìm hiểu, cập nhật thông tin và giao lưu với những người cùng đam mê với mình.

Ngoài chủ đề tình yêu, các ca khúc nhạc rock còn thể hiện cái nhìn sâu sắc về chiến tranh, môi trường, xã hội… Mỗi thể loại lại mang những nét đặc trưng riêng. Đó có thể là alternative đầy trẻ trung, hiện đại; heavy metal mạnh mẽ, cuồng nhiệt hay những bản rock ballad ngọt ngào và đầy cảm xúc. Tất cả thông tin thú vị về dòng nhạc này đều được chia sẻ một cách sinh động trên Caferock.vn.

 Caferock.vn là nơi gặp gỡ của những người cùng đam mê nhạc rock.
Caferock.vn là nơi gặp gỡ của những người cùng đam mê nhạc rock.

“Dù mới nghe nhạc rock một thời gian ngắn nhưng tôi rất thích diễn đàn này. Tại đây, tôi được cập nhật những thông tin nóng hổi về các ban nhạc tên tuổi trong và ngoài nước. Tôi hay đọc nhất mục Sự kiện vì ở đó luôn có lịch diễn của các ban nhạc trong nước. Các liveshow hoành tráng tại một số khu vực lân cận cũng được ban biên tập đưa tin rất nhanh”, Hoàng Long (sinh viên Đại học Ngoại thương) nhận xét.

 Những thông tin âm nhạc mới nhất sẽ được cập nhật tại Caferock.vn.
Những thông tin âm nhạc mới nhất sẽ được cập nhật tại Caferock.vn.

Ngoài phần điểm tin thú vị, Caferock.vn cũng không bỏ sót RockStorm, sự kiện âm nhạc thường niên được trông đợi nhất mỗi dịp cuối năm. Sau hành trình 7 năm, chương trình đã mang lại nhiều giá trị nghệ thuật đích thực, giải tỏa “cơn khát âm nhạc” cho giới trẻ năng động.

Bên cạnh những bài viết chuyên sâu, Caferock.vn cũng có những phần dẫn nhập dễ đọc, dễ hiểu để những người mới nghe rock hiểu hơn về dòng nhạc này. Các album phong phú, không quá khó nghe sẽ là món ăn tinh thần thú vị, giúp họ nhanh chóng xóa tan mọi căng thẳng, muộn phiền trong cuộc sống.

Ngoài những thông tin chuyên môn, người yêu nhạc rock cũng có thể cảm nhận được niềm đam mê và nỗ lực của các nghệ sĩ trong và ngoài nước. Họ là những người có vẻ ngoài khá khác biệt nhưng ẩn sâu bên trong là tâm hồn đa sầu, đa cảm. Nhiều rocker là giáo sư, tiến sĩ nhưng khi lên sân khấu, họ trút bỏ vẻ ngoài đạo mạo để “cháy” hết mình cùng âm nhạc.

Trong thời điểm các diễn đàn âm nhạc đang đi xuống, sự ra đời và phát triển của Caferock.vn là tín hiệu đáng mừng với công chúng trong nước. Không chỉ là nơi chia sẻ thông tin, đây sẽ là địa chỉ tin cậy để nghệ sĩ đến gần hơn với khán giả, lắng nghe họ, từ đó có những tác phẩm, buổi biểu diễn chất lượng hơn.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm