Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Người yêu tin đồn' của Lê Hiếu lấn sân ca hát

Nữ DJ Winny Quyên đã chính thức được công ty của Đăng Khôi giới thiệu là ca sĩ độc quyền.

Chiều 3/6, công ty giải trí của ca sĩ Đăng Khôi và bà xã đã ra mắt học trò đầu tiên là nữ ca sĩ Winny Quyên. Với các khán giả, cái tên Winny Quyên còn xa lạ, tuy nhiên trong giới DJ cô lại là gương mặt khá quen thuộc và được hâm mộ.
Winny Quyên đầu quân cho công ty của Đăng Khôi vào năm 2012, tuy nhiên cô phải trải qua quá trình chuẩn bị gần hai năm, vừa tập luyện thanh, tập thể lực, vũ đạo, thu âm… để hoàn thành album đầu tay mang tên Winny Quyên. Album gồm 6 sáng tác của các nhạc sĩ chuyên trị bài hit như Dương Khắc Linh, Lương Bằng Quang, Phúc Trường...
Màu sắc chủ đạo của album Winny Quyên là dance và R&B, thể hiện đúng cá tính âm nhạc của cô gái sinh năm 1987. Bên cạnh đó, khả năng vũ đạo, cảm nhạc cùng hình thể quyến rũ là lợi thế để Winny tự tin vào hướng đi sắp tới của mình.
Chia sẻ về lý do hợp tác cùng DJ Winny Quyên, Đăng Khôi cho biết: "Tôi thấy được ở Quyên một niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng và khao khát được thử sức trong môi trường nghệ thuật. Quyên đã trải qua rất nhiều khó khăn nhưng vẫn không từ bỏ đam mê, trong Quyên cũng có cá tính âm nhạc riêng, mạnh mẽ như chính cá tính của cô ấy". Nam ca sĩ cũng cho biết, anh nhìn thấy hình ảnh của chính mình trong những ngày đầu lập nghiệp trong cô học trò này.
Sau khi phát hành album debut, Đăng Khôi sẽ tiến hành sản xuất MV Let Me Go – ca khúc chủ đề của album do nhạc sĩ Dương Khắc Linh viết nhạc, phần lời cho chính Winny Quyên viết.
"Bạn gái tin đồn" của nhạc sĩ Dương Khắc Linh - Trang Pháp - cũng có mặt tại sự kiện.
Cách đây không lâu, Winny Quyên đã bị bắt gặp khi xuất hiện cùng Lê Hiếu tại khu vực trung tâm quận 1 (TP.HCM).  Đây là một trong những lần hiếm hoi Lê Hiếu bị bắt gặp đi cùng với một cô gái khác sau khi chia tay với Văn Mai Hương.
Vốn là người khá kín tiếng trong công việc cũng như ngoài đời nên sự xuất hiện của Lê Hiếu cùng người đẹp này thu hút khá nhiều sự chú ý đồng thời cũng làm dấy lên tin đồn hẹn hò giữa hai người.

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm