Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người yêu tin đồn điển trai của hot girl Lào gốc Việt

Thời gian gần đây, hot girl Phoiphailin Sivilay đăng nhiều ảnh chụp chung tình tứ với một anh chàng. Dân mạng cho rằng người này chính là bạn trai hiện tại của cô.

Phoiphailin Sivilay anh 1
Phoiphailin Sivilay (22 tuổi) là hot girl Lào gốc Việt nổi tiếng trên mạng xã hội. Ngoài gương mặt xinh đẹp, 9X còn được giới trẻ yêu mến vì khá tài năng. Cô tốt nghiệp ngành Kinh tế thiết kế thời trang, trường Regent's University London (Anh) và thành thạo 4 thứ tiếng: Lào, Thái, Anh và Việt Nam.
Phoiphailin Sivilay anh 5
Mới đây, Phoiphailin Sivilay bất ngờ chia sẻ loạt ảnh tình cảm bên một chàng trai. Thông qua những cử chỉ thân mật cả hai dành cho nhau, dân mạng phỏng đoán người đàn này có thể là bạn trai hiện tại của hot girl.
Phoiphailin Sivilay anh 8
Hiện cô gái sinh năm 1997 chưa chia sẻ gì về chuyện tình cảm hay người yêu tin đồn. Dù vậy, cả hai vẫn nhận được nhiều lời chúc, khen đẹp đôi từ bạn bè và người hâm mộ.
Phoiphailin Sivilay anh 12
Bạn trai tin đồn của hot girl tên là Tum Chaleon, đang sinh sống tại Lào. Anh khá kín tiếng trên mạng xã hội. Thông qua các bức ảnh hot girl chia sẻ, Tum Chaleon được dân mạng khen điển trai.

Hot girl Lào gốc Việt khiến fan thích thú khi khoe ảnh mặc áo dài

Phoiphailin Sivilay nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng khi đăng loạt ảnh diện áo dài trong ngày cưới của chị mình trên trang cá nhân.

Huệ Lâm

Ảnh: Instagram, FBNV

Bạn có thể quan tâm