Xóa sổ biển báo hạn chế tốc độ dưới 40km/h
20 ngày sau khi Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu điều chỉnh biển báo hạn chế tốc độ, đến nay biển báo tốc độ 25, 30, 35 km/h trên các tuyến QL đã được thay bằng biển báo 40 km/h.
460 kết quả phù hợp
20 ngày sau khi Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu điều chỉnh biển báo hạn chế tốc độ, đến nay biển báo tốc độ 25, 30, 35 km/h trên các tuyến QL đã được thay bằng biển báo 40 km/h.
Tổng cục Đường bộ VN không đồng ý giữ nguyên biển báo tốc độ 35 km/h tại các nhánh lên xuống vành đai 3 ở Hà Nội bởi thực nghiệm cho thấy tốc độ đó không phù hợp.
Gần đây, nhiều nhóm bạn trẻ ở Hà Nội đã tổ chức chuyến "du lịch" xuyên đêm, để cảm nhận hết vẻ đẹp từng thời khắc của Thủ đô.
Sáng ngày 27/5, Bộ trưởng Đinh La Thăng yêu cầu rút ngay đề xuất trang bị công cụ hỗ trợ, súng bắn đạn cao su cho thanh tra giao thông.
Số lượng và ai được dùng sẽ phải có quy định chính xác. Có thể chỉ chánh thanh tra mới được sử dụng súng bắn đạn cao su hay roi điện.
Bộ giao thông vận tải cho rằng việc trang bị công cụ hỗ trợ (súng bắn đạn cao su) cho thanh tra giao thông là cần thiết để ngăn chặn các hành vi chống đối, vi phạm nguy hiểm.
Trong số 4 người, duy nhất ông Trần Quốc Đông, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Đường sắt Việt Nam bị khởi tố, bắt giam về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.
Năm nay, chỉ tiêu các trường THPT công lập tại Hà Nội dao động từ 105-600 học sinh. Trong khi đó, nhiều trường hệ ngoài công lập chỉ được phép tuyển 40 học sinh.
Chính thức trúng tuyển vị trí tân Tổng cục trưởng Tổng cục đường bộ chiều 28/4, ông Nguyễn Văn Huyện khẳng định ông là con người của hành động, làm nhiều hơn nói.
Ông Nguyễn Văn Huyện - Chánh thanh tra Bộ GTVT là người có điểm thi cao nhất trong cuộc thi tuyển chọn Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ VN diễn ra trong 2 ngày 25, 26/4 vừa qua.
Bức tượng Tướng Giáp ngồi tại bàn làm việc được đúc tỷ lệ thực, chất liệu silicon thu hút đông đảo người xem tại buổi triển lãm do Hội Khoa học Lịch sử Việt Nam tổ chức sáng 27/4.
"Một số người trong ban giám khảo và một số lãnh đạo hỏi tôi ý anh thế nào, định ai. Tôi nói thẳng định ai thì thi làm cái gì cho tốn kém", Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng nói.
Báo cáo cá nhân của những người tham gia dự án, kể cả những người đã nghỉ hưu hoặc chuyển công tác đều cam đoan không liên quan đến việc nhận 80 triệu yen "lại quả" của JTC.
Sau một tháng triển khai đổi GPLX mô tô và ô tô từ giấy sang thẻ nhựa, đồng thời tích hợp 2 loại GPLX này vào làm một, bước đầu cho thấy nảy sinh bất cập trong xử lý vi phạm.
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông đã làm việc xong với Nhật Bản về nghi án nhận "lót tay" 80 triệu yen của quan chức VN. Tuy nhiên, mọi thông tin phải chờ đến khi ông về nước.
Ngày 28/3, Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng cùng Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam đã làm việc về nghi án hối lộ trong ngành đường sắt và thảo luận những biện pháp phòng chống "lót tay".
“Chúng tôi sẽ tiếp nhận mọi phản ánh qua số điện thoại 0986 093 979 để xác minh, kể cả phản ánh của người dân có thông tin”, ông Nguyễn Văn Huyện - Chánh Thanh tra Bộ GTVT - nói.
Sáng 27/3, Bộ trưởng Đinh La Thăng ký quyết định thành lập Tổ kiểm tra xác minh nghi án nhận hối lộ của công ty Tư vấn giao thông Nhật Bản JTC.
Dự án đường sắt trên cao tuyến số 1 (Hà Nội) sẽ bị thanh tra tổng thể công tác chuẩn bị đầu tư, khảo sát lập thiết kế kỹ thuật, thiết kế bản vẽ thi công, dự toán, tổng dự toán.
Ngày 25/3, Bộ GTVT có văn bản đề nghị Tập đoàn Tư vấn giao thông Nhật Bản (JTC) hợp tác, cung cấp thông tin cụ thể về việc lãnh đạo JTC khai đưa hối lộ cán bộ ngành đường sắt VN.