Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguy cơ tiềm ẩn từ quần áo tưởng đã giặt đủ sạch

Ẩn dưới lớp quần áo đã dùng mỗi ngày không chỉ có các vết bẩn, mà còn là vi khuẩn, virus gây hại. Nhiều loại bột giặt, nước giặt thông thường không loại bỏ được.

Hàng trăm nghìn sinh vật nhỏ bé gây hại bám lên quần áo không thể nhìn thấy bằng mắt thường. “Chúng ta có thể làm mọi cách để tránh virus, nhưng virus luôn có cơ hội đeo bám và theo ta về nhà” cũng là thông điệp mà Super Net gửi đến qua đoạn TVC mới đây.

Virus, vi khuẩn đến từ đâu?

Đại dịch Covid-19 cho thấy sức hủy hoại mạnh mẽ của các loài virus trong môi trường sống. Đặc biệt, virus ngày càng biến chủng phức tạp và bám trụ trên nhiều chất liệu khác nhau, qua nhiều giờ. Virus cúm, Covid-19 và nhiều loại khác dễ dàng phát tán khắp nơi qua ho, hắt hơi.

Super Net anh 1

Nhiều loại virus không thể nhìn thấy bằng mắt thường đang bám trên quần áo.

Mới đây, một video clip từ Super Net đã thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng khi diễn tả sinh động về sự tồn tại vô hình của virus, vi khuẩn ở khắp nơi và những nguy hiểm tiềm tàng mà chúng mang đến.

Trong video, một người đàn ông xuất hiện với trang phục tươm tất, áo trắng tinh, khẩu trang bịt kín sạch sẽ. Anh liên tục né tránh việc chạm vào các vật dụng công cộng như tay nắm cửa, xe bus bởi các loại virus, vi khuẩn đã trở thành ám ảnh. Đây cũng là hình ảnh quen thuộc sau Covid-19 của nhiều người.

Lý do cho sự cẩn trọng của người đàn ông được bật mí vào khoảnh khắc trở về nhà, khi những virus anh vô tình mang từ đường phố có khả năng tấn công cậu con trai. Đây cũng là nỗi sợ chung của nhiều bậc cha mẹ, khi virus, vi khuẩn có thể gây hại đến hệ miễn dịch mỏng manh của trẻ.

Chỉ trong 30 giây, đoạn clip từ nhãn hàng Super Net đã truyền tải một thông điệp quan trọng: “Chúng ta làm mọi cách để tránh virus nhưng virus luôn có cơ hội đeo bám và theo bạn về nhà, trên cả quần áo”. Vậy nên, cần loại bỏ virus, diệt khuẩn bám trên cơ thể và quần áo bằng những sản phẩm bột giặt hay nước giặt đặc trị.

"Cuộc cách mạng" về bột giặt, nước giặt

Với thông điệp đơn giản, ngắn gọn “Không chỉ sạch bẩn, mà còn sạch virus”, Super Net mở ra xu hướng mới về tính năng của các loại giặt xả trong tương lai nhằm đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại. Người tiêu dùng hiện nay tìm kiếm nhiều hơn ở các sản phẩm chăm sóc nhà cửa, với các tính năng có thể góp phần bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình.

Sạch bên ngoài là chưa đủ. Ẩn sau những chiếc áo trắng, sạch là vi khuẩn, virus “cứng đầu” - tác nhân gây bệnh, gây mùi. Với thông điệp này từ Super Net, người tiêu dùng chú ý hơn đến việc bảo vệ gia đình ngay từ việc giặt giũ quần áo.

Theo đó, bột giặt Super Net mang tính đột phá, khi không chỉ làm sạch vết bẩn mà còn có thể đánh bay virus nhờ công nghệ DuoClean từ châu Âu. Tất cả virus và vi khuẩn gây hại - những thứ vốn khó có thể nhìn thấy bằng mắt thường - đều sẽ bị loại khỏi quần áo.

Super Net anh 2

Super Net không chỉ làm sạch bẩn mà còn sạch virus.

Cụ thể, Super Net tích hợp enzyme sinh học làm mềm và loại bỏ các vết bẩn cứng đầu nhanh chóng mà vẫn dịu nhẹ với sợi vải. Đồng thời, hoạt chất Cleanmax thông minh sẽ len lỏi vào từng thớ vải giúp phát hiện, tiêu diệt 99,9% virus và vi khuẩn gây hại.

Theo chứng nhận tại Viện nghiên cứu châu Âu Labor Enders, sản phẩm có thể diệt nhiều loại virus trong đó có 6 loại virus phổ biến như Corona, đậu mùa khỉ, Adeno, cúm H5, sởi, Rubella. Còn theo chứng nhận bởi viện Pasteur, Super Net là bột giặt đột phá diệt 99,9%, trong đó có 5 loại vi khuẩn nguy hiểm thường gặp hiện nay gồm: Salmonella (gây bệnh viêm dạ dày); staphylococcus (gây nhiễm trùng da, viêm phổi); shigella (gây bệnh lỵ trực khuẩn); escherichia coli (nhiễm trùng đường ruột); Pseudomonas (nhiễm trùng huyết).

Super Net anh 3

Bột giặt và nước giặt Super Net là dòng sản phẩm giặt giũ thế hệ mới với công thức đột phá từ bột giặt Net quen thuộc với nhiều gia đình Việt. Super Net với công nghệ làm sạch DuoClean đến từ châu Âu giúp làm sạch áo quần vượt trội.

Cụ thể, sản phẩm chứa enzyme giúp làm mềm và loại bỏ các vết bẩn cứng đầu nhanh chóng mà vẫn dịu nhẹ với sợi vải. Ngoài ra, hoạt chất Cleanmax len lỏi vào từng thớ vải giúp phát hiện, làm sạch sâu virus và sạch vi khuẩn gây hại.

Với bột giặt/nước giặt Super Net, người tiêu dùng có thể yên tâm khi áo quần gia đình sẽ được bảo vệ toàn diện.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm