Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyên Vũ bất ngờ khi đuợc đề cử giải Mai Vàng

(Zing) - Từng đuợc đề cử rất nhiều lần, nhưng năm nay Nguyên Vũ bất ngờ nhất vì mình đuợc nằm trong 4 guơng mặt tranh giải dân ca.

Nguyên Vũ bất ngờ khi đuợc đề cử giải Mai Vàng

(Zing) - Từng đuợc đề cử rất nhiều lần, nhưng năm nay Nguyên Vũ bất ngờ nhất vì mình đuợc nằm trong 4 guơng mặt tranh giải dân ca.

Nguyên Vũ bất ngờ khi đuợc đề cử giải Mai Vàng

Nguyên Vũ

- Cảm giác của anh như thế nào khi nhận đuợc tin này?

- Có lẽ đây là tin bất ngờ nhất với Nguyên Vũ trong năm vì từng đuợc đề cử ở hạng mục ca sĩ, diễn viên và cả MC nhưng đây là lần đầu tiên mình vào tận vòng cuối cùng của bảng dành cho các ca sĩ chuyên trị dòng ca khúc âm huởng dân ca.

- Trong bảng này có Đan Truờng, Cẩm Ly và Vân Khánh – những ca sĩ đã thành công với dòng âm huởng dân ca. Nguyên Vũ có thấy”mặc cảm” trong cuộc đua này?

- Sự thật thì trong năm qua, mọi nguời đã từng chứng kiến Nguyên Vũ kết hợp rất ưng ý với Phi Nhung và cả hai cùng song ca rất “ngọt” nên việc khán giả và hội đồng nghệ thuật đề cử Nguyên Vũ vào tận vòng trong là điều khích lệ lớn chứ không có gì mặc cảm cả.

- Là “đối thủ” của Đan Truờng trong vòng tranh giải này, Nguyên Vũ có e ngại điều gì không?

- Đan Truờng là một ca sĩ đã nhiều lần đọat giải Mai Vàng và là ca sĩ đuợc rất nhiều bạn trẻ ủng hộ, nhưng Nguyên Vũ nghĩ đây là một giải thuởng rất công bằng và uy tín. Nguyên Vũ đuợc đề cử vào tận vòng này là niềm hạnh phúc lớn lao vì những khám phá mới của mình trong dòng ca khúc âm huởng dân ca đã được ghi nhận và cũng không đặt nặng việc thắng – thua.

- Khi tấn công sang lĩnh vực dân ca, Nguyên Vũ có nghĩ rằng mình sẽ “ghi điểm” ngay lần đầu tiên như thế này?

- Vũ hát dân ca vì một niềm đam mê những làn điệu của dân tộc và đã dự định thực hiện album dân ca từ lâu nhưng chưa có điều kiện và tìm bài cũng rất khó. May mắn là trong năm qua, Vũ gặp đuợc những người “tâm đầu ý hợp” và bắt tay thực hiện, không ngờ lại thành công như thế.

- Kế hoạch tiếp theo của anh là sẽ tiếp tục tấn công lĩnh vực này, anh có sợ khán giả dòng nhạc trẻ quên mình?

- Sắp tới Vũ sẽ tiếp tục ra album dân ca nếu tìm đuợc bài mới và các khán giả của Vũ luôn ủng hộ hết mình. Tất cả những gì Vũ làm, dù đóng phim hay làm MC, cũng đều nhằm phục vụ khán giả, làm sao mọi nguời nỡ quên mình. Hy vọng các khán giả tiếp tục bỏ phiếu bình chọn cho Nguyên Vũ trong vòng chung kết giải Mai Vàng năm nay.

h.n

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm