Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguy hiểm ẩn chứa đằng sau những chiếc nội y sai kích cỡ

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, phụ nữ diện áo ngực rộng hay quá chật sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ và vóc dáng.

Hau qua tu viec mac ao nguc sai kich co anh 1
Ảnh hưởng đến vóc dáng: Áo ngực luôn là phụ kiện cần thiết của phái nữ. Việc lựa chọn sai kích cỡ của nội y sẽ dẫn đến nhiều hậu quả về sức khỏe và thẩm mỹ. Một chiếc áo ngực không đúng chuẩn sẽ ảnh hưởng đến dáng người, thậm chí làm sai lệch tư thế, khiến lưng và vai bị còng.
Hau qua tu viec mac ao nguc sai kich co anh 2
Hình ảnh kém tinh tế: Một chiếc áo ngực ôm sát quá sẽ gây chèn ép khiến vòng một tràn ra bên ngoài, trông mất vẻ thẩm mỹ khi diện cùng áo thun. Ngoài ra, những mẫu nội y phom dáng rộng phần nào sẽ tạo nên nhiều đường lằn kém duyên trên trang phục.
Hau qua tu viec mac ao nguc sai kich co anh 3
Không tốt cho dáng ngực: Với những bé gái đang trong độ tuổi dậy thì, mặc nội y quá chật sẽ ảnh hưởng đến quá trình phát triển tự nhiên của ngực. Còn riêng việc lựa chọn những mẫu bra phom dáng rộng cũng khiến vòng một dễ dàng mắc phải nguy cơ chảy xệ.
Hau qua tu viec mac ao nguc sai kich co anh 4
Ảnh hưởng đến da: Nếu diện nội y quá chật chắc chắn làn da của phái nữ sẽ hiện lên những vết lằn từ phần dây áo. Vùng da này sẽ nổi những mụn nước xung quanh ngực.
Hau qua tu viec mac ao nguc sai kich co anh 5
Khó khăn khi vận động: Những chiếc áo ngực quá chật sẽ khiến phái nữ cảm thấy đau quanh vùng ngực, cũng như bị khó thở khi vận động quá mạnh.
Hau qua tu viec mac ao nguc sai kich co anh 6
Căng thẳng: Nội y không phù hợp với cơ thể sẽ làm giảm lượng máu lên não, khiến cơ thể trở nên mệt mỏi và gây căng thẳng trong những lúc làm việc.

Ngôn ngữ riêng của từng loại áo ngực phụ nữ

Áo ngực luôn là một trong những phụ kiện cần thiết của phái nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ những chi tiết và tên gọi khác nhau của từng kiểu nội y.



https://beautyhealthtips.in/health-effects-and-risks-of-wearing-the-wrong-bra-size/

Thiên Minh

Pinterest, Elle

Beauty Health Tips

Bạn có thể quan tâm