Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngụy trang sành điệu như ‘minh tinh Trái đất’ Jun Ji Hyun

Trong ''You Came From The Star'', nhân vật minh tinh hạng A Chun Song Yi do Jun Ji Hyun thủ vai không ít lần gây ấn tượng khi hóa trang kín mít để tránh sự chú ý của người.

Ở tập 3, trong lần tới trường học tìm Do Min Joon (Kim Soo Hyun đóng) để đòi lại đôi giày quý, Chun Song Yi trang bị kín mít từ đầu tới chân gồm: khăn choàng đen che mặt, kính mắt, áo choàng oversized. Với cách ngụy trang này, khó ai có thể nhận ra ngôi sao màn bạc Chun Song Yi đang có mặt ở trường đại học – nơi cô là sinh viên nhưng hiếm khi tới.
Tới cửa hàng truyện tranh của cô bạn học, Chun Song Yi mặc áo jacket phong cách army với phần mũ bằng lông khá to và dày, cô đeo thêm chiếc kính đen, gương mặt cô như “lọt thỏm” trong chiếc mũ và mặt kính.
Ngay cả khi ngụy trang giấu mình, Chun Song Yi vẫn sang trọng, xinh đẹp. Trong lần đi siêu thị mua đồ ăn với Do Min Joon, minh tinh Trái đất cũng gây ấn tượng với gam màu hồng chủ đạo. Bộ đồ của cô gồm áo khoác oversized hồng nhẹ, chân váy sheer màu hồng đậm cùng với khăn quàng họa tiết dấu chân và kính mắt mèo.
Trong tập 15, Chun Song Yi khiến khán giả nhớ tới hình ảnh Cô bé quàng khăn đỏ khi diện áo choàng dài dáng cape có mũ với phụ kiện che chắn là mắt kính màu nâu. Chiếc áo choàng có mũ giúp Chun Song Yi không mất nhiều công cải trang mà vẫn kín đáo khi cô đứng ngoài đường đợi xe.
Là một ngôi sao có thể bị nhận ra ở bất cứ đâu, ngay cả lúc đi tập thể dục, Song Yi cũng diện đồ kín hơn. Ngoài bộ đồ tập dành cho thời tiết mùa đông, cô còn đội thêm mũ có phần kính nhựa, khi chụp xuống có thể che được toàn bộ gương mặt.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm