Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyên bí thư xã bị tố ôm hôn bé gái lớp 3

Người dân trong huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) thấy ông Hà chở bé gái học lớp 3 ra cánh đồng vắng. Nhiều người đi theo thì phát hiện ông ta ôm hôn bé gái nên báo công an.

Ngày 9/5, Công an huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) đã vào cuộc để làm rõ có hay không việc ông Hà (79 tuổi, đã đổi tên) ôm hôn bé gái học lớp 3. Ông Hà nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Chủ tịch UBND của một xã trên địa bàn huyện.

Chiều một ngày trước, người dân trong huyện Cẩm Thủy thấy ông Hà chở bé gái học lớp 3 ra cánh đồng vắng. Nhiều người đi theo thì phát hiện ông ta ôm hôn bé gái nên họ báo công an xã.

"Do vụ việc có tính chất phức tạp nên sau khi tiếp cận hiện trường, công an xã đã báo cáo và bàn giao vụ việc lại cho công an huyện", vị chủ tịch xã nơi ông Hà sinh sống nói.

Thượng tá Lữ Văn Đồng, Trưởng công an huyện Cẩm Thủy cho biết đã mời ông Hà về trụ sở để làm rõ. Do vụ việc đang điều tra nên chưa cơ quan chức năng chưa cung cấp ông Hà có xâm hại bé gái hay không.

"Việc tạm giữ ông Hà phải chờ kết quả điều tra ban đầu, cần xác minh thêm", thượng tá Đồng nói.

Om hon be gai anh 1
Xã Cẩm Sơn - nơi xảy ra sự việc cách TP Thanh Hóa hơn 85 km. Ảnh: Google Maps.

VKS quận 4 đang 'ráo riết' làm vụ dâm ô bé gái trong thang máy

Tính đến nay, đã 13 ngày từ ngày có tin tố giác hành vi của ông Linh dâm ô bé gái trong thang máy, cơ quan điều tra còn 7 ngày để ra quyết định có khởi tố vụ án hay không.



Nguyễn Dương

Bạn có thể quan tâm