Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyên cán bộ quản lý thị trường chết trong thời gian tạm giam

Ông Nguyễn Văn Quang, nguyên cán bộ quản lý thị trường Nghệ An, đang trong thời gian bị tạm giam để phục vụ điều tra bất ngờ nhập viện rồi tử vong sau 6 giờ điều trị.

Rạng sáng 22/4, ông Nguyễn Văn Quang (51 tuổi, trú phường Hưng Bình, TP Vinh) được quản giáo Trại tạm giam Nghi Kim đưa đến Bệnh viện Đa khoa Nghệ An cấp cứu trong tình trạng hôn mê. Đến 8h cùng ngày, ông Quang tử vong.

Theo người nhà ông Quang, lúc rạng sáng, họ nhận được điện thoại của một quản giáo Trại tạm giam Nghi Kim, nơi ông Quang đang bị tạm giam, thông báo ông Quang đang được cấp cứu bệnh viện.

Có mặt tại bệnh viện, gia đình được bác sĩ thông báo nạn nhân đã ngưng tim, không thể cứu chữa.

tu vong trong trai giam anh 1
Nhiều người tập trung tại nhà xác bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An, nơi giữ thi thể ông Quang. Ảnh: N.T.

Sau sự việc, gia đình ông Quang liên hệ phía trại tạm giam về tình hình sức khỏe ông trước khi nhập viện thì đại diện trại tạm giam cho biết một ngày trước, nạn nhân có sốt, huyết áp, tim mạch bình thường, sau khi thăm khám, y tá đã cho thuốc uống.

"Ông Quang không có tiền sử bệnh tật, sức khỏe trước khi bị bắt tạm giam rất tốt. Cái chết đột ngột khiến gia đình rất khó hiểu và cần có câu trả lời thỏa đáng", người thân ông Quang cho hay.

Ông Đinh Trọng Dung, Giám thị Trại tạm giam Nghi Kim, cho biết cơ quan chức năng đang điều tra cái chết của ông Quang, hiện chưa thể cung cấp thêm thông tin gì.

Ông Nguyễn Văn Quang nguyên là Đội phó Đội quản lý thị trường số 8, Cục quản lý thị trường tỉnh Nghệ An.

Cuối tháng 1/2019, ông Quang bị Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) bắt tạm giam 4 tháng tại Trại tạm giam Nghi Kim để điều tra về hành vi Lạm dụng chức vụ, quyền hạn, chiếm đoạt tài sản do có dấu hiệu chiếm đoạt 6 triệu đồng của một thầy lang ở huyện Thanh Chương.

Công an cũng khởi tố, tạm giam 2 nhân viên kiểm soát quản lý thị trường, cấp dưới ông Quang là Trương Văn Cường và Võ Thành Vinh để điều tra về hành vi tương tự.

tu vong trong trai giam anh 2
Trại tạm giam Nghi Kim (Nghệ An, chấm đỏ). Ảnh: Google Maps.

Bị can đâm chết người treo cổ trong buồng giam

Người đàn ông 39 tuổi ngụ tỉnh Bến Tre được cán bộ quản giáo phát hiện trong tư thế treo cổ tại buồng giam vào sáng 24/3.




Phạm Hòa - Hoàng Dương

Bạn có thể quan tâm