Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã sợ hôn nhân sau hai lần đứt gánh

Nữ MC hải ngoại thẳng thắng chia sẻ: "Sắp tới, sẽ không bao giờ có một cuộc ly hôn nào dính dáng đến tôi nữa vì đơn giản, tôi sẽ không kết hôn".

d
Trưa 11/7, nữ MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên và bạn trai Duy Hân cùng ca sĩ hải ngoại Thanh Hà đã cùng nhau xuất hiện trong buổi ra mắt bộ phim truyền hình Ly hôn
d
Dù đã bước vào hàng ngũ U50, nhưng Kỳ Duyên vẫn giữ được vóc dáng khá thon gọn, thần thái cũng toát lên sự quý phái và sang trọng của một phụ nữ đang trong thời kỳ viên mãn trong sự nghiệp lẫn chuyện tình cảm. Trong khi đó, ca sĩ Thanh Hà chọn phong cách khá bốc lửa với bộ váy được thiết kế khá táo bạo.
d
Chia sẻ về vấn đề ly hôn, Kỳ Duyên thẳng thắn chia sẻ: "Ly hôn là sự giải thoát, chứ không phải là điều khiến cả hai phải đau khổ. Theo tôi, tình đầu không quan trọng bằng mối tình đầu sau ly hôn, và tôi cảm nhận rất rõ điều này với những gì đang có". Nữ MC cũng nói nửa đùa nửa thật: "Sắp tới, sẽ không bao giờ có một cuộc ly hôn nào dính dáng đến tôi nữa vì đơn giản, tôi sẽ không kết hôn".
Nhập mô tả cho ảdnh
Bạn trai lâu năm của Kỳ Duyên cũng chia sẻ anh rất đồng cảm với chia sẻ của người tình của mình, bởi chính anh đang cảm nhận được sức sống của một người đang trở lại từ một cuộc ly hôn. Nguyễn Cao Kỳ Duyên có hai đời chồng, trong đó có  chàng luật sư, người dẫn chương trình Trịnh Hội. Hai năm khi chia tay Trịnh Hội, cô đến với Duy Hân vào năm 2011 và hạnh phúc cho đến hiện tại.
s
Bộ phim Ly hôn là câu chuyện của bốn người phụ nữ hiện đại, phong cách, từng có gia đình, và rồi cùng đi đến một khúc quanh không mong muốn của đời mình là ly hôn. Vai Ngọc Minh do Lê Khánh đảm nhận rất yêu chồng, nhưng chủ động ly hôn để chồng có cơ hội lập gia đình mới, có con. Nhưng sau khi ly hôn, Ngọc Minh vẫn tiếp tục tận tụy chăm sóc cho cả hai vợ chồng Vũ, đến mức gây hiểu nhầm.
s
Vân Điệp (Thân Thúy Hà), người phụ nữ đẹp gợi tình, sống bản năng, có cá tính, có vị trí ngoài xã hội, có hai con một trai một gái với người chồng là Châu, một trí thức khoa học. Chọn cách ly hôn, Vân Điệp muốn phá vỡ cái cũ, nhàm chán chỉ vì Châu quá khô khan, suốt ngày vùi đầu trong công tác nghiên cứu. 
s
Thụy Anh (diễn viên Minh Thảo) trước là giáo viên, chồng là nhạc sĩ khá nổi tiếng. Nhân vật này thuộc tuýp phụ nữ ngoài xã hội, thích bay nhảy, thích nhìn nhận khả năng. Vì không chịu được sự coi thường của chồng, Thụy Anh quyết định ly hôn, bỏ nghề dạy, lao vào niềm đam mê nhiếp ảnh. 
s
Chi Mai (diễn viên Minh Khuê) nhỏ tuổi nhất trong bốn người, là một trí thức trẻ, đẹp, từng đi du học, say mê công việc. Ngay khi chồng quyết định ly hôn, cô không chấp nhận mà trì kéo, gây khó khăn, cũng không phải do quá yêu Tuấn, mà vì tự ái, vì cái tôi quá lớn, không muốn ai nhìn thấy sự thất bại của mình. Cuối cùng cuộc hôn nhân cũng  không thể tồn tại. Khủng hoảng, Chi Mai lao vào cuộc tình đồng giới với Yến, một người phụ nữ quyền lực và nguy hiểm.
s
Chàng diễn viên điển trai Nhan Phúc Vinh vào vai Quân, người tình của Vân Điệp (Thân Thúy Hà). Anh chính là người đem lại cho Vân Điệp những sự ngọt ngào, mạnh mẽ và tinh tế - những điều mà trước đây Vân Điệp không nhận được từ chồng.
s
Chia sẻ về vai diễn của mình, anh cho biết để đóng cặp với Thân Thúy Hà, người tình lớn tuổi trong phim, anh đã phải tập đi tập lại nhiều lần. Cảnh nóng trong phim khiến anh nổi cả "gai ốc". Vì quan niệm sống của anh không có việc "phi công trẻ lái máy bay bà già", nên nhân vật Quân cho anh rất nhiều sự trải nghiệm quý báu trong nghề.
s
Phim truyền hình dài 30 tập Ly hôn của đạo diễn Nguyễn Minh Chung sẽ phát sóng lúc 20h từ Chủ nhật đến thứ 5 hàng tuần bắt đầu từ ngày 14/7 trên HTV7.

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm