Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Đình Thanh Tâm tự tin mặc váy tua rua, tóc tết

Quán quân "Sao Mai điểm hẹn" tiếp tục trung thành với phong cách thời trang quái lạ, bất chấp việc bị gọi là bản sao của Tùng Dương hay những nhận xét trái chiều của khán giả.

Nguyễn Đình Thanh Tâm tự tin mặc váy tua rua, tóc tết

Quán quân "Sao Mai điểm hẹn" tiếp tục trung thành với phong cách thời trang quái lạ, bất chấp việc bị gọi là bản sao của Tùng Dương hay những nhận xét trái chiều của khán giả.

Ngay từ khi là thí sinh của cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát do VTV tổ chức, Thanh Tâm trở thành tâm điểm với gu ăn mặc và phong cách trình diễn quái lạ. Tuy nhiên, bản thân anh chàng kiến trúc sư này cũng không hài lòng khi bị so sánh là bản sao của giám khảo Tùng Dương.

Thanh Tâm ăn mặc theo phong cách riêng, bất chấp khen chê.

Thanh Tâm cũng đưa ra dẫn chứng cho phong cách riêng của mình: "Nếu chỉ thoáng nhìn qua thì mọi người nghĩ tôi đang bắt chước Tùng Dương nhưng để ý kỹ thì phong cách thời trang của tôi và Tùng Dương không hề giống nhau. Ngay từ đầu khi lên ý tưởng về trang phục, tôi đã làm việc rất kỹ với nhà thiết kế để có style riêng. Vì vậy, nói tôi chạy theo Tùng Dương là hoàn toàn không phải. Tôi yêu thích Tùng Dương và một vài ca sĩ khác nữa nhưng chưa bao giờ đặt người nào lên hàng đầu để bắt chước, chạy theo, và nếu có người nào tôi thích trên mức thần tượng, tôi cũng không bắt chước họ. Tôi muốn là chính mình, vì nếu chạy theo, tôi chỉ là bản sao, mà bản sao thì sẽ không bao giờ rõ ràng bằng bản chính".

Anh khẳng định thêm: "Tôi không theo hình tượng quái mà theo hình tượng một người ăn mặc ấn tượng".

Sao Mai điểm hẹn 2012 diễn ra không quá ồn ào như các cuộc thi âm nhạc khá đình đám cũng như lắm scandal như The Voice, Vietnam Idol song cái tên Nguyễn Đình Thanh Tâm vẫn được giới chuyên môn quan tâm và đánh giá cao. Anh chàng kiến trúc sư đam mê âm nhạc được xem như là một nhân tố mới trong Sao Mai năm nay với một cách hát đầy bản năng giàu cảm xúc, phong cách quái mà tinh tế và một gu âm nhạc văn minh…

Bước ra sau cuộc thi, cuộc sống Thanh Tâm đã dần có sự thay đổi. Anh tiếp tục với công việc kiến trúc sư, vừa theo học Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, lại dành phần lớn thời gian còn lại cho việc thực hiện mini album, quay MV và nhiều dự án âm nhạc khác… Mọi thứ chiếm gần hết thời gian và không hề được nghỉ ngơi, song chàng ca sĩ Sao mai lại coi đó là niềm hạnh phúc.

Nói đến đời sống tình cảm, Thanh Tâm chia sẻ: “Tôi là con người của công việc và gia đình. Sau những căng thẳng từ công việc, tôi thường tìm đến người thân, bạn bè của mình, tình cảm yêu đương, nếu có, cũng chỉ là những rung động. Đôi lúc nó mang đến cho tôi sự choáng ngợp, nhưng chỉ là trong khoảnh khắc, rồi thôi. Cũng có thể do tôi chưa thực sự tìm được đối tượng là một nửa vừa vặn của mình”.

Cùng xem bộ ảnh mới nhất của anh chàng này:

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh Donald - Maki Studio và trang điểm Thanh.

Quang Kao

Theo Infonet

Quang Kao

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm