Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Đức Cường sáng tác về cuộc sống độc thân vui vẻ

Sau một thời gian vắng bóng, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường vừa giới thiệu sáng tác mới với tựa đề "Đã lâu" do chính anh thể hiện.

Đã lâu là ca khúc thuộc thể loại electro pop với giai điệu trẻ trung, vui tươi. Nguyễn Đức Cường nhập vai một người đã lâu chưa yêu để tâm sự với mọi người, qua đó thấy cuộc sống độc thân cũng không quá tệ, thậm chí còn thoải mái khi có thể tự do làm những điều mà mình yêu thích.

Nguyen Duc Cuong sang tac ve cuoc song doc than anh 1
Nhạc sĩ trẻ Nguyễn Đức Cường. Ảnh: NVCC

Thông điệp của bài hát là "nếu tình yêu không thực sự mang lại hạnh phúc thì cuộc sống một mình mà vui vẻ chẳng phải là điều tốt hơn sao". Bên cạnh mỗi người luôn có những điều khiến cuộc sống trở nên vui tươi và ý nghĩa do vậy dù “đã lâu chưa yêu” thì đó cũng không phải là việc quá quan trọng.

Buổi ra mắt Đã lâu của Nguyễn Đức Cường được tổ chức tại không gian của một rạp chiếu phim với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp như nhà thiết kế Đức Hùng, ca sĩ Ngọc Khuê, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh.

Nguyen Duc Cuong sang tac ve cuoc song doc than anh 2
Born to dance có sự tham gia của Stan Uwalker và Kherington Payne. 

Đây cũng là ca khúc đồng hành cùng phim Born to dance – Vũ điệu đam mê trong quá trình phát hành tại Việt Nam. Phim kể câu chuyện về Tu, một chàng trai xuất thân trong gia đình quân nhân và sở hữu khả năng vũ đạo ấn tượng khiến nhiều người nể phục. Tuy nhiên Tu bị gia đình cấm cản việc theo đuổi nghệ thuật. Với tình yêu và đam mê, cuối cùng Tu đã vượt qua mọi khó khăn thử thách và chứng tỏ được tài năng của mình. 

Demo Đã lâu - Nguyễn Đức Cường Demo Đã lâu - Nguyễn Đức Cường sáng tác và thể hiện

 



Quang Đức

Bạn có thể quan tâm