Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Hải Yến bật khóc giữa họp báo

Á quân Tuyệt đỉnh tranh tài rớt nước mắt khi nhớ lại hành trình 8 năm loay hoay với âm nhạc vì không tìm được hướng đi.

1

Chiều 9/8, Hải Yến giới thiệu MV hoành tráng nhất trong sự nghiệp ca hát sau hơn một tháng bước ra từ cuộc thi Tuyệt đỉnh tranh tài. Trong giây phút xúc động, người đẹp không ngăn được những giọt nước mắt. Cô nhớ lại 8 năm khởi nghiệp với những mảng tối và phải đợi đến khi đoạt giải á quân cuộc thi này, nữ ca sĩ mới tìm được hy vọng, tự tin với con đường mình chọn.

 

2

Vì thế, Hải Yến quyết tâm đầu tư MV Đã hơn một lần. Cô tin tưởng và giao phó bạn thân Tăng Nhật Tuệ viết hộ nỗi lòng mình. Sáng tác kể về hành trình của Hải Yến trong âm nhạc đã nhanh chóng nhận được sự đồng điệu từ người nghe. Nữ ca sĩ xuất thân từ nhiều cuộc thi hy vọng MV mở ra trang mới trong sự nghiệp.

Chứng kiến những cam go

Giọng ca Những ngày yêu như mơ cũng tiết lộ, cô từng nghĩ đến việc nhờ nhạc sĩ  Huy Tuấn viết lời ca khúc nhưng anh quá bận nên tác giả 8X chính là lựa chọn phù hợp.

1

Trong họp báo, Nguyễn Hải Yến khoe con trai cưng trước báo giới. Quý tử của cô rất hiếu động và tinh nghịch, cậu bé ăn mặc khá "ngầu" khi đến chung vui cùng mẹ.

2

Ông xã Hải Yến cũng đến chúc mừng vợ. Trước đó, sau một thời gian loay hoay, không tìm được lối đi, cô chán nản âm nhạc và quyết định kết hôn, sinh con ngay sau đó. Nhờ sự hậu thuẫn từ gia đình nhỏ, nữ ca sĩ tự tin trở lại gầy dựng sự nghiệp.

1

Giang Hồng Ngọc mang hoa đến chúc mừng Hải Yến. Ngoài đời, họ là bạn thân.

2

Cũng như Hải Yến, Giang Hồng Ngọc gian nan trong việc khẳng định tên tuổi. Sau X Factor và The Remix, người đẹp mới ngày càng đắt show và ghi dấu ấn với khán giả.

3

Phương Anh Idol cũng đến chúc mừng đàn chị.

Kim Chi - Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm