Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyên hiệu trưởng dâm ô với 7 nữ sinh bị đề nghị truy tố

7 nữ sinh trên 10 tuổi được xác định là nạn nhân của nguyên hiệu trưởng trường tiểu học ở huyện Phước Long (Bạc Liêu) có hành vi đồi bại.

Chiều 27/9, Công an huyện Phước Long chuyển kết luận điều tra đến VKSND cùng cấp để đề nghị truy tố ông Nguyễn Văn Toàn (ngụ ấp 2, xã Vĩnh Phú Đông) Dâm ô với trẻ em. Bị can 40 tuổi này nguyên là Hiệu trưởng một trường tiểu học.

Nửa năm trước, nhiều phụ huynh có con em học tại trường tiểu học trên đến cơ quan công an tố cáo hành vi có dấu hiệu vi phạm pháp luật của ông Toàn. 7 học sinh 10-12 tuổi kể rằng, họ bị ông Toàn ôm và sờ vào những vùng nhạy cảm. Sự việc xảy ra từ sau Tết Nguyên đán Bính Thân, kéo dài cho đến gần cuối tháng 4/2016.

Vụ việc bị phát hiện khi một nữ sinh lớp 5 dùng điện thoại quay lại đoạn clip ông Toàn "sờ mó" một nạn nhân. Nhân chứng này sau đó nói lại với cha mẹ và nữ sinh cũng được xác định là nạn nhân của thầy Toàn.

Giữa tháng 5/2016, ông Toàn bị Công an Phước Long bắt tạm giam. Hiệu trưởng này sau đó bị đình chỉ công tác và sinh hoạt Đảng để phục vụ điều tra.

Hiệu trưởng dâm ô nhiều nữ sinh ở miền Tây bị bắt

Bảy học sinh 10-12 tuổi bị thầy Hiệu trưởng trường Tiểu học C xã Vĩnh Phú Đông (huyện Phước Long, Bạc Liêu) giở trò đồi bại.

 

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm