Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Hồng Ân: ‘Rất khó để chiếm được trái tim Hiền Thục’

Khi được hỏi về tình cảm với ‘bà mẹ một con’ xinh đẹp, nam ca sĩ ‘Tiếng yêu nửa vời’ cũng trả lời rất… nửa vời, lấp lửng.

Nguyễn Hồng Ân: ‘Rất khó để chiếm được trái tim Hiền Thục’

Khi được hỏi về tình cảm với ‘bà mẹ một con’ xinh đẹp, nam ca sĩ ‘Tiếng yêu nửa vời’ cũng trả lời rất… nửa vời, lấp lửng.

>>Nguyễn Hồng Ân phong trần giữa đồng cỏ
>>Nguyễn Hồng Ân thể hiện 4 ca khúc của Hoài An trong 'Sóng'

Nguyễn Hồng Ân: ‘Rất khó để chiếm được trái tim Hiền Thục’

Nguyễn Hồng Ân là một người bạn khá thân thiết của Hiền Thục

- Anh sở hữu chất giọng trầm ấm và phong cách chững chạc trong khi Hiền Thục lại có thế mạnh về sự trong trẻo, nhí nhảnh. Điều gì dẫn đến sự kết hợp của cả hai?

- Trong cuộc sống, việc gì cũng có cái duyên riêng của nó, và việc kết hợp của tôi với Hiền Thục cũng không nằm ngoài điều đó. Mọi người mới chỉ thấy ở tôi sự trầm ấm trong các ca khúc nhạc xưa trữ tình hay Hiền Thục trong sáng với những bài hát trẻ trung. Nhưng chúng tôi vẫn còn có những điểm thú vị khác! Như tôi có thể hát nhạc trẻ trung, nhạc dance, bằng chứng là album nhạc trẻ mang tên Sóng cũng như ca khúc Tiếng yêu nửa vời ra mắt dịp đầu năm nhận được nhiều sự yêu thích của các fan. Còn Hiền Thục, chắc hẳn mọi người quan tâm đến cô ấy đều thấy được sự nữ tính, sâu lắng trong những bản nhạc Trịnh, nhạc ballad trữ tình. Có lẽ chúng tôi tìm thấy ở nhau sự phù hợp trong âm nhạc, nên đã quyết định hát chung với nhau.

- Những dự án chung sắp tới của anh với Hiền Thục là gì?

- Đầu tiên, Hiền Thục sẽ song ca cùng tôi những ca khúc trữ tình, lãng mạn mà cả hai cùng yêu thích như Tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi ( Lam Phương), Vũng lầy của chúng ta (Lê Uyên Phương)… trong đêm nhạc Sóng tổ chức tại phòng trà Đồng Dao cuối tuần này. Ngoài ra, cô ấy cũng là ca sĩ duy nhất góp giọng trong album Mưa của tôi, sẽ phát hành trong khoảng một, hai tháng tới.

Tôi hy vọng sẽ còn có nhiều dịp, nhiều dự án âm nhạc kết hợp chung với Hiền Thục, nhưng tất cả đành để ở thì tương lai, để chờ xem giới chuyên môn nhận xét thế nào và khán giả có yêu thích hay không.

Nguyễn Hồng Ân: ‘Rất khó để chiếm được trái tim Hiền Thục’

Trong thời gian tới, họ có rất nhiều dự án song ca cùng nhau.

- Đàn ông thường bị rung động và “hạ gục” bởi phụ nữ đẹp, đặc biệt là còn đáng yêu như Hiền Thục. Riêng anh thì sao?

- Nếu nhiều người đàn ông đã bị cô ấy “hạ gục” rồi thì có lẽ tôi không nên xếp mình vào danh sách đã bị “nằm xuống” nữa (cười). Tôi cũng đồng ý với lời nhận xét của bạn. Hiền Thục không chỉ đẹp mà còn đáng yêu. Cô ấy luôn có cách trò chuyện, phong thái hành xử khiến người đối diện cảm thấy mình tươi trẻ hơn, thoải mái hơn.

Hiền Thục là một phụ nữ chứa đựng nhiều điều thú vị. Bên cạnh trách nhiệm, sự tinh tế, dịu dàng của bà mẹ là nét tươi tắn, hồn nhiên như nhiều cô gái trẻ khác. Có lẽ đó chính là lý do để một nghệ sĩ còn “lông bông” như tôi hơi khó lọt vào mắt xanh của cô ấy.

- Việc xuất hiện thường xuyên với Hiền Thục có thể khiến anh dính tin đồn có tình cảm với cô ấy. Anh sẽ “giải quyết” các tin đồn này thế nào?

- Hiện tại, tôi vẫn chưa thấy có ai đồn thổi gì hết, nên vẫn chưa có sự chuẩn bị để trả lời. Nhưng thời gian tới, có lẽ tôi nên đi tìm một số nghệ sĩ chuyên trị xử lý các lời đồn đoán để học thêm một khóa mới được (cười lớn).

Nguyễn Hồng Ân: ‘Rất khó để chiếm được trái tim Hiền Thục’

Nguyễn Hồng Ân từng tốt nghiệp hai trường đại học ở hai ngành quản trị kinh doanh và ngoại ngữ.
Anh cũng từng có thời gian du học và đi tu ở trường dòng.

- Bên cạnh sự kết hợp với Hiền Thục, anh còn “những đứa con tinh thần” nào khác trong năm nay?

- Trước mắt, tôi sẽ dành nhiều thời gian để quảng bá album Sóng. Vì thế, ngoài đêm diễn tối 26/6, tôi còn dự định, tổ chức thêm một số minishow ở các quán cà phê âm nhạc, nhằm phục vụ cho đối tượng học sinh – sinh viên. Tôi hy vọng, sự mới mẻ và trẻ trung của các ca khúc trong album này, sẽ ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Tiếp đến, tôi đang trong quá trình hoàn tất đĩa nhạc trữ tình mang chủ đề Mưa cũng có sự góp mặt của Hiền Thục, dự kiến phát hành vào mùa mưa năm nay. Một dự án âm nhạc khác là single Sài Gòn, với những sáng tác thật gần gũi về thành phố đã gắn bó với tôi nhiều năm nay. Còn một dự án âm nhạc đặc biệt khác nữa mà tôi đang ấp ủ, dự định thực hiện chung với một nam ca sĩ nổi tiếng trong làng nhạc, tuy nhiên, tôi xin phép chỉ công bố chuyện này khi mọi thứ đã chín muồi.

- Nhiều người nhận xét anh luôn có sự “chênh vênh” giữa hai dòng nhạc thị trường trẻ trung và nhạc xưa, trữ tình. Anh thấy sao?

- Tôi tin rằng, không chỉ riêng mình, mà bất kỳ ca sĩ nào yêu nghề, cũng phải trải qua sự chênh vênh, thậm chí cả vấp ngã, để tìm ra được hướng đi phù hợp nhất với chính mình. Hiện tại, tôi vẫn đang trên đường tìm kiếm sự đồng cảm từ khán giả, nhưng tôi sẽ cố gắng rút ra những kinh nghiệm, để tạo cho mình trở thành một hình ảnh, một phong cách riêng trong mắt khán giả.

Nguyễn Hồng Ân: ‘Rất khó để chiếm được trái tim Hiền Thục’

Lần chạm ngõ đầu tiên của Hồng Ân với điện ảnh trong phim Cô gái xấu xí
đã gây được ấn tượng với khán giả.

- Hai năm trước đây, dù chỉ góp mặt trong bộ phim truyền hình ăn khách "Cô gái xấu xí" ở một vai nhỏ như Michael Tiến, nhưng anh vẫn gây được ấn tượng cho khán giả bởi vẻ điển trai, lịch lãm. Vì sao anh không lấy cơ hội đó làm cái đà để có thể bước xa hơn với lĩnh vực điện ảnh ?

- Tôi nghĩ, trong cuộc sống, vẫn rất cần đến sự may mắn. Hoặc cũng có thể do tôi chưa biết cách tạo cho mình những đường đi nước bước hợp lý. Nếu nói một lý do cho ngày đó, thì chắc phải đổ lỗi cho niềm đam mê ca hát của tôi. Chính vì âm nhạc, nên lúc ấy, phim ảnh với tôi vẫn chỉ là sự rong chơi, bất ngờ ghé qua và bất ngờ gây được ấn tượng. Tôi đã không chọn cách dùng hiệu ứng của phim Cô gái xấu xí để phát triển nghề diễn như các nghệ sĩ khác nên khiến cho sự quan tâm của khán giả có phần giảm hơn.

Tuy nhiên, cuộc sống hiện tại vẫn còn rất nhiều cơ hội để thử thách mình, chẳng hạn, cuối năm rồi, tôi được mời đóng vai chính trong phim truyền hình Dấn thân vào nước mắt cùng với Diễm Châu. Vai diễn này giúp tôi được khán giả yêu mến hơn. Thêm một điều nữa là thời gian qua, tôi làm được những sản phẩm âm nhạc mà mình yêu thích.

Quỳnh Anh - Q.N

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm