Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Hồng Ân vẫn theo đuổi âm nhạc dù trở thành tu sĩ

Nam diễn viên "Dấn thân vào nước mắt" đang theo đuổi việc học để trở thành tu sĩ nhưng anh khẳng định vẫn đam mê và gắn bó với nghệ thuật.

Nguyễn Hồng Ân lần đầu ra mắt ca khúc do chính mình sáng tác Nam ca sĩ muốn song hành con đường sáng tác và trình diễn

Nguyễn Hồng Ân từng chia sẻ mơ ước trở thành tu sĩ nhiều năm trước. Việc theo đuổi con đường ca hát tưởng rằng anh đã khép lại mơ ước đó song nam ca sĩ khẳng định vẫn đang tiếp tục việc học làm tu sĩ.

Trước thắc mắc liệu có từ bỏ ca hát để đi tu, Nguyễn Hồng Ân tâm sự: "Tôi vẫn băn khoăn, liệu một tu sĩ có thể nào vẫn là nghệ sĩ. Theo tôi, dù là ca sĩ, nhạc sĩ hay tu sĩ, thì lời ca tiếng hát vẫn gắn bó và là cách mà tôi muốn truyền tải thông điệp yêu thương đến khán giả".

Nguyen Hong An tro thanh tu si anh 1
Nguyễn Hồng Ân lần đầu ra mắt ca khúc do chính mình sáng tác. Ảnh: NVCC.

Đối với anh, âm nhạc không chỉ là lời ca, tiếng hát mà anh còn muốn gửi gắm cảm xúc qua các sáng tác. Mới đây, anh quyết định trình làng ca khúc do chính mình viết mang tên Biệt khúc cuối. Nội dung bài hát như lời nhắn nhủ đến mọi người hãy yêu thương và dành sự quan tâm đến những người bên cạnh, đặc biệt là phụ nữ.

MV được Nguyễn Hồng Ân quay tại Đà Lạt với những khung cảnh lãng mạn, mơ mộng. "Tôi cảm giác làm chủ được mọi việc khi vừa viết nhạc, vừa thể hiện ca khúc và đóng chính trong MV. Tôi mong khán giả sẽ cảm nhận trọn vẹn tình cảm mà tôi gửi tới", anh nói. 

Ngay sau khi ra MV Biệt khúc cuối, Nguyễn Hồng Ân dự định sẽ ra mắt thêm những ca khúc do anh sáng tác. "Tôi không muốn đóng khung mình trong hình ảnh chàng trai hát nhạc xưa mộc mạc. Vì thế hình ảnh của tôi trong những MV nhạc tiếp theo sẽ mới mẻ và hiện đại hơn", anh chia sẻ.

Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm