Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Hồng Nhung: 'May mắn tìm được chốn bình yên'

Sau nhiều năm xa xứ, cuối cùng, cô ca sĩ từng dính đến scandal sex này cũng đã có hạnh phúc của riêng mình bên chú rể Quý Nguyễn.

Nguyễn Hồng Nhung: 'May mắn tìm được chốn bình yên'

Sau nhiều năm xa xứ, cuối cùng, cô ca sĩ từng dính đến scandal sex này cũng đã có hạnh phúc của riêng mình bên chú rể Quý Nguyễn.

>>Nguyễn Hồng Nhung rạng rỡ ngày cưới
>>Sao dính scandal và lối thoát nơi trời Tây

Nguyễn Hồng Nhung chia sẻ: “Tôi thấy mọi chuyện xảy ra trong cuộc sống này đều có sự sắp đặt của duyên số. Tôi chẳng bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành em dâu của chị Trizzie Phương Trinh và lại là anh em một nhà với anh Bằng Kiều. Ấy vậy mà...”.

Nguyễn Hồng Nhung: 'May mắn tìm được chốn bình yên'

- Chị gặp ông xã Quý Nguyễn như thế nào?

- Anh Bằng Kiều và chị Trizzie là những người giao thiệp rộng. Tôi và các nghệ sĩ khác hay đến nhà anh chị chơi. Sự hiếu khách, quan tâm của gia đình anh chị khiến các nghệ sĩ xa quê hương như chúng tôi có cảm giác ấm lòng, bớt cô đơn nơi đất khách quê người. Và chính ở đây, hơn 2 năm trước, lần đầu tôi gặp anh Quý. Lúc ấy, chúng tôi chỉ chào hỏi xã giao rồi thôi.

Một hôm, tôi nhận được email viết bằng tiếng Anh lẫn tiếng Việt của anh Quý. Có lẽ anh ấy nghĩ tôi sang đây đã 3 năm, có thể hiểu được tiếng Anh. Nhưng đọc thư, tôi vẫn không hiểu anh ấy viết gì, chỉ đoán lờ mờ, rồi sau đó rất ngạc nhiên khi biết anh ấy thích mình.

Anh Quý là một người đàn ông có ngoại hình rất hấp dẫn và thu hút tôi. Lần đầu anh ấy mời đi ăn, tôi từ chối. Anh ấy nhìn thẳng vào mắt tôi rồi nói: “Em đi đâu cũng vậy thôi. Vì anh có linh cảm em sẽ trở thành người yêu, bạn gái của anh”. Thật ra, tôi từ chối lời mời của anh ấy vài lần không phải vì không thích, mà tôi ngại vì anh Quý là em trai chị Trizzie, người mà tôi vẫn xem như chị gái. Thêm nữa, một số người bạn gái của tôi cũng thích anh ấy, khiến tôi e dè.

Có lần, anh Quý đi công tác ở San Francisco, bỗng dưng gọi điện về cho tôi và nói rằng: “Anh đang đứng ngoài biển. Anh ước một điều giá như có em ở bên cạnh lúc này”. Nghe thật sến, nhưng tôi... thích (cười). Nếu anh Quý là người đàn ông hay trêu đùa, tán tỉnh phụ nữ thì tôi chẳng nghĩ ngợi gì. Đằng này anh ấy là người ít nói, ít khi biểu lộ tình cảm của bản thân, chính điều ấy khiến tôi suy nghĩ. Và chúng tôi trở thành bạn rồi chính thức tìm hiểu nhau.

- Sau bao lâu thì hai người quyết định “góp gạo thổi cơm chung”?

- Yêu nhau gần nửa năm, chúng tôi dọn về sống chung. Thực ra,thời gian của tôi và anh ấy dành cho nhau không nhiều. Anh ấy đi làm 8 tiếng/ngày và chỉ được nghỉ vào cuối tuần. Còn tôi lại đi diễn những ngày cuối tuần, lễ Tết... nên hai đứa rất muốn dành nhiều thời gian ở bên cạnh, chăm sóc nhau.

Anh ấy trở thành nơi bình yên mỗi khi tôi trở về nhà, cuộc sống của một người của công chúng như tôi có quá nhiều áp lực, thế nên, tìm được một nơi an bình là điều may mắn.

- Anh ấy có nhiều tật xấu không? Những tật xấu ấy hợp với chị chứ?

- Sống với nhau, yêu thương nhau, cần phải biết chấp nhận cả cái tốt lẫn cái xấu của nhau. Tôi có thói quen viết nhật kí nên khi cãi nhau hay giận dỗi, tôi có thể ngồi hàng giờ để viết những điều tốt xấu của anh ấy. Sau đó, tôi dành thời gian suy xét xem anh ấy có thực sự dành cho tôi, hợp tôi hay không? Rồi tôi kết luận rằng, người đàn ông kia hợp với mình ở nhiều điểm. Chỉ có đúng một điểm xấu là khi giận dỗi, anh ấy chỉ chọn cách im lặng mà thôi.

Còn lại, anh ấy thẳng tính, biết lắng nghe, chia sẻ và thông cảm với nghề nghiệp của vợ. Anh ấy còn có trách nhiệm với gia đình, quan hệ tốt với bạn bè và được mọi người yêu quý.

Nguyễn Hồng Nhung: 'May mắn tìm được chốn bình yên'

Hồng Nhung cùng chồng

- Tại sao chị lại chọn cách sống thử trước khi kết hôn?

- Sống thử như một con dao hai lưỡi, bởi cách này chỉ thích hợp vớ những người hiểu biết và trưởng thành chứ không áp dụng được với các thanh niên mới ra đời, chưa đủ nhận thức thực sự về hôn nhân. Ở Mỹ, sống thử là chuyện bình thường vì nếu không chung sống, các cặp tình nhân sẽ không hiểu hết được những điều tốt, xấu của nhau.

Tôi chọn phương pháp này để sàng lọc những gì mình cảm thấy chấp nhận được hoặc không được trong cuộc sống hôn nhân sau này. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành công, nhiều cặp tình nhân cứ sống như vậy mà chẳng bao giờ đi tới hôn nhân. Có thể nhiều người sợ ràng buộc, trách nhiệm với nhau hoặc cũng có thể họ không quá quan trọng chuyện thủ tục, giấy tờ.

- Chị có tin tình yêu của mình bền vững, lâu dài?

- Con người không ai biết trước được điều gì, nhưng chúng tôi thống nhất với nhau là sẽ nuôi dưỡng tình yêu ấy thật bền lâu. Còn khi tình yêu dành cho nhau đã cạn, cách tốt nhất là giải thoát cho nhau.

Lần đầu tiên anh Quý Nguyễn, chồng của ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung, mở lời với báo giới trong nước về vợ mình.

- Điều gì khiến anh muốn sống chung với cô nàng “nổi tiếng” này?

- Chúng tôi có nhiều sở thích và quan điểm giống nhau, từ âm nhạc, du lịch, ăn uống đến thể thao, lối sống... Tôi rất vui vì đã cưới được một người mà mình có thể chia sẻ tất cả.

- Cảm giác trở thành chú rể thế nào?

- Dĩ nhiên là hãnh diện và hạnh phúc khi được Nhung gọi là chồng. Những gì tôi ước mơ đã trở thành hiện thực.

- Kết hôn xong, anh muốn sinh em bé ngay chứ?

- Chúng tôi đều muốn và đã có kế hoạch cho vài năm tới.

Nguyễn Hồng Nhung: 'May mắn tìm được chốn bình yên'
Nguyễn Hồng Nhung: 'May mắn tìm được chốn bình yên'

Hồng Nhung hạnh phúc trong ngày cưới

- Cảm nhận của anh về một Nguyễn Hồng Nhung đời thường và một Nguyễn Hồng Nhung trên sân khấu có khác nhau?

- Ngoài đời, vợ tôi là một người lãng mạn, vui tính. Cô ấy rất hiếu thảo, tốt với người thân, bạn bè và lúc nào cũng sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh.

Còn về ca hát, tôi là fan số 1 của vợ. Tôi rất thích xem cô ấy hát, xem cách biểu diễn, cách giao lưu với khán giả. Nói nghe như đang nâng vợ mình lên cao nhưng đó là sự thật. Nếu có những show nhạc thính phòng cô ấy tham gia, tôi đều nôn nóng đi xem.

- Để nói nhanh về vợ mình, anh có thể nói...?

- Ồ, cô ấy rất tuyệt vời.

Theo Mốt và Cuộc sống

Theo Mốt và Cuộc sống

Bạn có thể quan tâm