Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Hưng đến thăm vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9

Bà Ngọc Hân - vợ nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 - luôn theo sát chồng trong mọi hoạt động chuẩn bị cho live show "Kỷ niệm".

Để chuẩn bị cho live show Kỷ niệm, Nguyễn Hưng và Mỹ An đã tới nhà nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 để tập luyện. Trong suốt quá trình cả 3 tập luyện, vợ Nguyễn Ánh 9 - bà Ngọc Hân - luôn bên cạnh chăm sóc và góp ý cho chồng.

Để chuẩn bị cho live show Kỷ niệm, Nguyễn Hưng và Mỹ An đã tới nhà nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Trong suốt quá trình cả 3 tập luyện, vợ Nguyễn Ánh 9 - bà Ngọc Hân - luôn bên cạnh chăm sóc và góp ý cho chồng.

Bà Ngọc Hân là 1 diễn viên múa thiết hài. Nguyễn Ánh 9 quen bà khi cả 2 cùng biểu diễn trong một tụ điểm ca nhạc. Đã hơn 50 năm kể từ ngày lấy nhau, vợ chồng Nguyễn Ánh 9 vẫn luôn gắn bó, tình cảm.

Bà Ngọc Hân là diễn viên múa thiết hài. Nguyễn Ánh 9 quen bà khi cả 2 cùng biểu diễn tại một tụ điểm ca nhạc. Đã hơn 50 năm kể từ ngày lấy nhau, vợ chồng Nguyễn Ánh 9 vẫn luôn gắn bó, tình cảm.

uhj

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 từng mong muốn được cùng 2 con trai đệm đàn cho vợ nhảy thiết hài trên sân khấu. Nhưng vì tuổi của bà đã cao, chân lại đau nên ông không thể thực hiện được mong muốn này.

Vì bận chăm sóc các cháu và trông coi nhà cửa, bà Ngọc Hân sẽ không có mặt trong live show Kỷ niệm tại Hà Nội. Tuy nhiên, bà vẫn luôn theo sát từng hoạt động của chồng. Trong khi Nguyễn Ánh 9 miệt mài tập luyện, bà Ngọc Hân giúp ông tiếp khách, sắp xếp chuyện gia đình và chăm sóc sức khỏe cho ông.

Vì bận chăm sóc các cháu và trông coi nhà cửa, bà Ngọc Hân sẽ không có mặt trong live show Kỷ niệm tại Hà Nội. Tuy nhiên, bà vẫn luôn theo sát từng hoạt động của chồng. Trong khi Nguyễn Ánh 9 miệt mài tập luyện, bà giúp ông tiếp khách, sắp xếp chuyện gia đình và chăm sóc sức khỏe.

Trước sự chăm sóc, động viên nhiệt tình từ người vợ đầu ấp tay gối đã hơn 50 năm, Nguyễn Ánh 9 luôn sẵn sàng để bước lên sân khấu. Với ông, live show Kỷ niệm có ý nghĩa đặc biệt. Đây là lần đầu tiên ông tổ chức live show tại Nhà hát Lớn Hà Nội - nơi ông vẫn coi là

Trước sự chăm sóc, động viên nhiệt tình từ người vợ đầu ấp tay gối đã hơn 50 năm, Nguyễn Ánh 9 luôn sẵn sàng để bước lên sân khấu. Với ông, đêm nhạc Kỷ niệm có ý nghĩa đặc biệt. Đây là lần đầu tiên ông tổ chức live show tại Nhà hát Lớn Hà Nội - nơi Nguyễn Ánh 9 vẫn coi là "thánh đường của dương cầm".

Mặc dù tuổi đã cao, lại bị bệnh về đường hô hấp, nhưng nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 vẫn không nguôi niềm đam mê với cây dương cầm.

Mặc dù tuổi đã cao, lại bị bệnh về đường hô hấp, nhưng nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 vẫn không nguôi niềm đam mê với cây dương cầm. Nhạc sĩ Lặng lẽ tiếng dương cầm đã bị sụt 6kg do lo lắng cho liveshow sắp tới. Nhưng mỗi ngày nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đều tập luyện đều đặn, với ông, tiếng dương cầm chính là “liều thuốc” tốt nhất cho sức khỏe.


 Nhạc sĩ nhiều lần nhắc lại, ông linh cảm đây là liveshow cuối cùng của mình, thế nên ông sẽ làm những gì tuyệt vời nhất cho đêm nhạc của mình.

Nhạc sĩ nhiều lần nhắc lại, ông linh cảm đây là live show cuối cùng của mình, thế nên ông sẽ làm những gì tuyệt vời nhất cho đêm nhạc của mình.

Nguyễn Hưng là nam ca sĩ được nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đặc biệt mời hát trong chương trình, bởi anh đã gắn bó với các ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 từ khi còn trẻ. Ca khúc “Không” cũng là ca khúc gắn liền với tên tuổi của Nguyễn Hưng. Trong liveshow của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 lần này, anh sẽ cặp đôi với cô kiện tướng dance sport trẻ trung xinh đẹp Mỹ An trong một ca khúc nổi tiếng của ông “Trọn kiếp cô đơn”.

Nguyễn Hưng là nam ca sĩ được nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đặc biệt mời hát trong chương trình, bởi anh gắn bó với các ca khúc của ông từ khi còn trẻ. Trong live show Kỷ niệm, anh sẽ kết hợp với kiện tướng dance sport Mỹ Anh biểu diễn ca khúc Trọn kiếp cô đơn.

Thời gian này, Nguyễn Hưng và Mỹ An thường lui tới nhà riêng của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 để tập bài, cả hai mong muốn sẽ tặng ông một tiết mục trọn vẹn như món quà quý trong liveshow của ông.

Thời gian này, Nguyễn Hưng và Mỹ An thường lui tới nhà riêng của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 để tập bài, cả hai mong muốn sẽ tặng ông một tiết mục trọn vẹn như món quà quý trong live show này.

Live show Kỷ niệm của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 sẽ diễn ra vào 2 ngày 16 và 17/5 tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Live show Kỷ niệm của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 sẽ diễn ra vào 2 ngày 16 và 17/5 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Tường Nguyên

Ảnh: Tiến Quyền

Bạn có thể quan tâm