Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyên Khang lịch lãm bên 'Người đàn ông hoàn hảo 2013'

Bên cạnh sự tỏa sáng của 5 thí sinh trong đêm chung kết, MC Nguyên Khang đã góp phần tạo nên không khí vui nhộn và hấp dẫn.

Nguyên Khang lịch lãm bên 'Người đàn ông hoàn hảo 2013'

Bên cạnh sự tỏa sáng của 5 thí sinh trong đêm chung kết, MC Nguyên Khang đã góp phần tạo nên không khí vui nhộn và hấp dẫn.

Vóc dáng cao ráo, giọng nói ngọt ngào, đối đáp thông minh và lanh lẹ, MC điển trai này đã khéo léo tạo nhiều ấn tượng khó quên trong lòng khán giả trong đêm tranh tài gay cấn.

 

Với kinh nghiệm và sự năng động của mình, Nguyên Khang đã nhanh chóng kết nối thí sinh, những người vợ đi theo ủng hộ và BGK bằng những câu hỏi thân thiện, gần gũi và hài hước. Khán phòng dường như được khuấy động lên khi anh chàng bắt đầu phần đố vui có thưởng và giao lưu cùng khán giả. Có thể nói sự thành công của đêm chung kết Người đàn ông hoàn hảo 2013 là nhờ một phần vào tài năng duyên dáng của chàng MC này.

 
 

Đây là cuộc thi đầu tiên cho những người đàn ông của gia đình với các tiêu chí đánh giá toàn diện từ phong cách, bản lĩnh, nội tâm, tài năng và cách chăm sóc những người thân... Cuộc thi nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của cộng đồng ngay từ những ngày đầu vì sự mới lạ và thú vị của nó. Cuộc thi do Webtretho tổ chức dưới sự tài trợ của nhãn hàng WelYo thuộc tập đoàn Kinh Đô. Đây này là một gameshow thực tế dành cho những người đàn ông của gia đình vô cùng nóng bỏng và hấp dẫn.

Đêm chung kết có sự tham gia của Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo và Hoa hậu quý bà Hoàng Thị Yến với vai trò là giám khảo.

 

Bên cạnh đó, 2 trong số 5 thí sinh là quán quân Lâm Vinh Hải và á quân Đỗ Quang Đăng trong cuộc thi So You Think You Can Dance. Hai anh chàng này cũng đã gây được nhiều thiện cảm đến fan hâm mộ trong hình ảnh mặc tạp dề vào cặm cùi nấu ăn rất đáng yêu và chân thành.

Cuộc thi khép lại với sự đăng quang của thí sinh Trần Hữu Tài với ngôi vị Người đàn ông hoàn hảo 2013. Anh hiện đang là giám đốc công ty chăm sóc mẹ và bé hàng đầu Care With Love. Lâm Vinh Hải đạt giải Người đàn ông được yêu thích. Đỗ Quang Đăng nhận giải Người đàn ông tài năng. Thí sinh Bùi Thức Đồng đạt giải Người đàn ông thân thiện và thí sinh Lê Đức Hùng là Người đàn ông phong cách.

 

Theo dõi lại hành trình cuộc thi tại link http://www.webtretho.com/forum/f2466/.

Tư liệu: Webtretho

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm