Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Oanh khóc thét khi bị bắt cặp cùng Văn Hội

Dù xem nhau là oan gia nhưng hai thí sinh vẫn cố gắng hợp tác vượt qua thử thách chung.

Trong thử thách diễn xuất để quay một đoạn TVC cho dòng sản phẩm lông vũ siêu nhẹ của một nhãn hàng thời trang, các thí sinh Vietnam's Next Top Model được bắt cặp bằng cách bốc thăm và diễn theo kịch bản có sẵn.

Chính trong thử thách này, một sự việc dở khóc, dở cười đã xảy ra khi hai thí sinh ghét nhau nhất trong nhà chung là Nguyễn Oanh và Văn Hội  lại vô tình bắt thăm vào chung một cặp.
Không ưa nhau từ ngày những ngày đầu tiên sống tại ngôi nhà chung với mâu thuẫn Văn Hội dẫm phải chân của Nguyễn Oanh trong bữa tiệc. Với tính cách trẻ con của cả hai, Văn Hội, Nguyễn Oanh luôn xem đối tượng còn lại là cái gai trong mắt.
Chính vì vậy khi nghe BTC thông báo thí sinh đóng cùng mình cảnh khóa môi, Nguyễn Oanh đã khóc thét lên và không chấp nhận sự thật.
Mặc dù đã cố gắng vượt qua và tạm thời quên đi hiềm khích cá nhân nhưng do quan điểm và định hướng thời trang khá khác nhau nên cả hai đã vô cùng cật lực để trải qua phần thử thách chung.
Trong cả thử thách quay quảng cáo và diễn xuất, Nguyễn Oanh và Văn Hội đều phải cố gắng để diễn thật tròn vai. Nguyễn Oanh gai góc mạnh mẽ thường ngày bỗng trở nên dịu dàng mềm mại với trang phục mùa đông phối hợp khéo léo cùng kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao do các chuyên gia tóc tạo kiểu.
Cả hai phải tạo dáng tình cảm trong suốt buổi chụp ảnh.

Hạo Nhiên

Bạn có thể quan tâm