Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Phi Hùng tình tứ với bạn nhảy trên sàn tập

Sau chuyến sang xứ Cảng thơm học nhảy với thầy giáo thiên vương Quách Phú Thành, nam ca sĩ sinh năm 1977 chăm chỉ luyện tập vũ đạo để thay đổi hình ảnh sexy trong MV mới.

 

Cách đây không lâu, Nguyễn Phi Hùng vừa có chuyến sang Hong Kong học nhảy cùng biên đạo Sunny Wong - thầy của thiên vương Quách Phú Thành. Tại đây, anh được Sunny Wong khen ngợi là ca sĩ đẹp trai, có năng khiếu và nghiêm túc với công việc. Sunny tin rằng, chỉ cần Nguyễn Phi Hùng cố gắng hơn nữa sẽ thành công.
Từ ngày học nhảy ở xứ Cảng Thơm, Phi Hùng tập luyện vũ đạo chăm chỉ hơn. Nam ca sĩ rất ngưỡng mộ tài năng và nhiệt huyết của người thầy dạy mình. Anh được ông chỉ dẫn tận tình, chu đáo. Phi Hùng được Sunny dành nhiều lời khen về sự tiến bộ. Song, nam ca sĩ biết mình còn phải cố gắng rất nhiều.
Có cơ hội gặp gỡ Sunny Wong, Nguyễn Phi Hùng chia sẻ, anh càng thêm tin tưởng những gì mình đã quyết định là đúng. Anh quyết tâm khổ luyện để đạt được những thành công mới trong nghề nghiệp. Nguyễn Phi Hùng dùng từ "khổ luyện" thay vì "tập luyện", bởi mỗi ngày anh phải tập thể lực khoảng 4 tiếng và tập nhảy 8 tiếng. Điều này rất quan trọng, để nam ca sĩ có thể vừa nhảy vừa hát live mà không bị hụt hơi hay mất sức.
Trở về Việt Nam, nam ca sĩ bắt tay vào tập luyện cùng vũ đoàn Hoàng Thông. Nguyễn Phi Hùng hy vọng, khi tái xuất thời gian tới, khán giả sẽ bất ngờ với hình ảnh và phong cách mới của anh. 
Ca khúc Vũ khúc Tango là nhạc Pháp lời Việt, do chính Nguyễn Phi Hùng viết lời. Sau khi quá trình tập luyện vũ đạo hoàn tất, anh sẽ tiến hành quay MV và tung ra trong thời gian tới.
Nguyễn Phi Hùng chia sẻ, nhiều hôm đau hết mình mẩy nhưng nhờ sự hưng phấn với công việc mà anh nhanh chóng quên hết mệt mỏi.
Nguyễn Phi Hùng đã vào nghề ca hát được khoảng 15 năm. Trong 15 năm qua, anh không ngừng cố gắng, vừa học hát vừa học nhảy. Tuy nhiên, anh biết rằng nếu mình không nỗ lực làm mới bản thân sẽ ngày càng bị tụt hậu. Đó là lý do Phi Hùng quyết định chi một khoản tiền lớn sang Hong Kong học nhảy.

Thanh Ngọc

Ảnh: Mai Xuân

Bạn có thể quan tâm