Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Phi Hùng trở lại với chủ đề tình yêu với album mới

Sau những ca khúc về quê hương đất nước, tình cảm gia đình và nỗi lòng người xa xứ, Nguyễn Phi Hùng trở lại với chủ đề tình yêu đối lứa qua album mới.

Nguyễn Phi Hùng chuẩn bị chính thức ra mắt album Khát vọng vươn xa, tập hợp những ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Trần Lê Quỳnh và chính anh.

Album gồm nhiều mảng màu của âm nhạc, từ không gian tươi trẻ đến những khoảnh khắc sâu lắng, nhẹ nhàng. Khán giả cũng sẽ vẫn thấy một Nguyễn Phi Hùng quen thuộc qua những bản nhạc dance sôi động lẫn những bài hát tình yêu lãng mạn.

Nguyen Phi Hung phat hanh album moi anh 1
Hình ảnh tươi trẻ của Nguyễn Phi Hùng trong album mới. Ảnh: NVCC.

Nói về chủ đề album, nam ca sĩ cho biết đây luôn là mục tiêu mà anh muốn hướng tới trong cuộc sống. Qua đó, anh hy vọng đem đến cho khán giả thông điệp ý nghĩa của cuộc sống, giúp mọi người có cái nhìn tích cực và yêu đời hơn.

Thời gian qua, Nguyễn Phi Hùng thể hiện nhiều những ca khúc về quê hương đất nước, tình cảm gia đình, nỗi lòng người xa xứ nhiều hơn chủ đề tình yêu.

Anh giải thích, do nhiều dịp gần gũi với các công nhân và sinh viên qua các chương trình cộng đồng, nên muốn chia sẻ sự đồng cảm đến họ. Thực tế, anh vẫn cố gắng viết nên những ca khúc về tình cảm đôi lứa để gửi đến khán giả. Nhưng, sự chọn lọc đó hơi kỹ càng nên anh bắt người hâm mộ chờ đợi hơi lâu.

Nguyen Phi Hung phat hanh album moi anh 2
Nguyễn Phi Hùng là một trong những ca sĩ kín đáo đời tư trong giới nghệ thuật. Ảnh: NVCC.

Trong suốt thời gian qua, ngoài nghệ thuật, nam ca sĩ dành thời gian cho việc tập luyện thể chất và tinh thần. Hiện anh đang tham gia khoá học dành cho huấn luyện viên tại trường thể dục thể thao TP.HCM. Mục đích là để tăng cường sức khỏe, sau đó sẽ có những phương pháp tập luyện đúng cách cho mình và chia sẻ với mọi người.

Qua nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Nguyễn Phi Hùng luôn cân bằng cuộc sống và tránh những ồn ào thị phi. Anh quan niệm một nghệ sĩ được khán giả yêu mến không chỉ có tài năng mà cần phải có lối sống, suy nghĩ đúng đắn.



Phương Giang

Bạn có thể quan tâm