Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Tâm kết hợp với danh ca Phương Dung và Quốc Đại

Khán giả hải ngoại trong và ngoài nước đã không còn xa lạ với giọng ca trữ tình quê hương của Nguyễn Tâm trong những album đầu tiên được Bến Thành Audio phát hành.

Album đầu tiên với sự kết hợp khá ăn ý với ca sĩ quê hương hàng đầu Việt Nam Cẩm Ly, được giới thưởng ngoạn đánh giá cao về chất giọng cũng như kỹ thuật của anh khi song ca với đàn chị.

Sau khi ngưng phát hành album trong gần một năm, Nguyễn Tâm được biết nhiều hơn qua những show diễn từ thiện ở miền Tây. Anh tâm nguyện giới thiệu cái nôi âm nhạc quê hương dân tộc để các bà con nơi vùng sâu vùng xa có được những buổi văn nghệ ấm lòng.

Với album vol 4 lần này chủ đề Những chuyến xe trong cuộc đời, vị khách mời đặc biệt chính là nữ danh ca Phương Dung, với biệt danh "con nhạn trắng Gò Công" sẽ làm khán giả hài lòng với phần song ca qua hai tác phẩm nổi tiếng Sao chưa thấy hồi âmĐồi thông hai mộ. Ngoài ra Nguyễn Tâm còn kết hợp với một giọng ca nam chuyên dòng nhạc quê hương khá thành công trong giới thưởng ngoạn là ca sĩ Quốc Đại qua nhạc phẩm nổi tiếng Kiếp độc thân của nhạc sĩ Song Ngọc.

Trong ablum vol 4, khán giả sẽ được nghe lại hầu hết những ca khúc vang bóng một thời như Hàn Mạc Tử, Chuyến tàu hoàng hôn, Cho tình yêu chúng mình, Hương tóc nàng dâu...

Ablum được phát hành tại Mỹ cũng như qua trang website nhạc hàng đầu Việt Nam Zing Mp3, mọi liên lạc ca sĩ Nguyễn Tâm qua Facebook nick name Nguyễn Tâm, hy vọng album vol 4 với chủ đề Những chuyến xe trong cuộc đời là một món quà CD ca nhạc không thể thiếu trong tủ nhạc của mọi người

Nghe bài hát tại đâytại đây.

Tư liệu: Ca sĩ Nguyễn Tâm

Bạn có thể quan tâm