Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyên Thảo tái ngộ khán giả Hà Nội sau khi bí mật sinh con

Đêm nhạc "Giai điệu Tổ quốc" nằm trong chuỗi chương trình "In the spot light" là lần show diễn đầu tiên của nữ ca sĩ sau khi tiết lộ chuyện bí mật sinh con.

Đêm nhạc được tổ chức một đêm duy nhất vào ngày 13/12 tại Cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội, là lần đầu tiên Nguyên Thảo đứng trên sân khấu Thủ đô sau khi tiết lộ chuyện bí mật sinh con cách đây không lâu. Sau một năm gần như vắng bóng hoàn toàn trên các sân khấu âm nhạc lớn nhỏ, nữ ca sĩ bỗng dưng tiết lộ mình đã sinh con gái: "Tôi bí mật cuộc sống riêng tư, nhưng tôi không nên giữ con mình như một món đồ trang sức quý giá cần phải giấu giếm. Rồi con sẽ lớn lên, sẽ phải được tiếp cận với thế giới rộng lớn bên ngoài, tôi đâu có thể giấu mãi được".

Nguyên Thảo cũng bật mí con gái khá giống mình nhưng "xinh và cười nhiều hơn tôi". Trong đêm nhạc sắp tới, nữ ca sĩ sẽ thể hiện ca khúc Mẹ yêu con của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý. Chắc chắn cách hát của bà mẹ một con sẽ hoàn toàn khác những người từng thể hiện trước đây. Bởi sâu trong cô là niềm tự hào của một người phụ nữ đang ngập tràn hạnh phúc làm mẹ.

Làm mẹ của một cô công chúa xinh xắn chắc chắn sẽ khiến Nguyên Thảo bay bổng, lãng mạn hơn khi thể hiện các ca khúc về tình mẹ con.

Trong đêm nhạc cuối cùng của chuỗi chương trình In the spot light mà nhạc sĩ Hồng Kiên và Tùng "John" cầm trịch, Nguyên Thảo sẽ lần đầu kết hợp cùng Trọng Tấn. Họ chính là những người nắm giữ sợi dây mang tính truyền thống, cổ điển trong khi Uyên Linh và Vũ Thắng Lợi lại là những đại diện cho nét hiện đại, trẻ trung trong đêm nhạc. Chia sẻ về sự kết hợp đặc biệt này, Trọng Tấn rất hy vọng sẽ có một thành công lớn như khi kết hợp với Thanh Lam vài năm trước: "Nguyên Thảo giống tôi ở chỗ hát nhẹ nhàng, tình cảm. Tôi có cảm giác đàn ông khi đứng cạnh Nguyên Thảo, được làm điểm tựa vững vàng cho cô ấy".

Đêm nhạc Giai điệu Tổ quốc chính là khoảnh khắc tôn vinh những ca khúc ca ngợi Bác Hồ, mẹ, người lính, quê hương đất nước… đã gắn bó với biết bao thế hệ người Việt. Ví như Ca ngợi Hồ Chủ Tịch, Giai điệu Tổ quốc, Tấm áo chiến sĩ mẹ vá năm xưa, Mẹ yêu con, Bài ca hy vọng, Quê nhà, Gọi anh... Nhạc sĩ Hồng Kiên - giám đốc âm nhạc của chương trình - cho biết: “Chương trình sẽ là một cơ hội để những người trẻ chúng tôi thể hiện những cảm nhận, những ý nghĩ của mình về Tổ quốc và đồng bào, về lòng yêu nước, về chiến tranh và hòa bình. Chúng tôi sẽ thổi những làn gió mới vào những ca khúc đã rất quen thuộc thông qua cách phối khí, cách chơi nhạc cả dàn nhạc và cách hát của ca sĩ”.

Gia An

Bạn có thể quan tâm