Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Tiến Truyển chinh phục sàn diễn Aquafina VIFW 2019 với BST mới

Là show diễn khép lại đêm thứ 2 của Aquafina VIFW 2019, BST “Drama Queen” của NTK Nguyễn Tiến Truyển đã chinh phục khán giả với các thiết kế độc đáo.

Auqafina VIFW 2019 anh 3
BST lần này của Tiến Truyển mang tên “Drama Queen”, lấy cảm hứng từ đề tài dậy sóng các trang mạng xã hội những năm gần đây.
Auqafina VIFW 2019 anh 10
Ngược lại, các thiết kế nam lại đơn giản và mang tính ứng dụng cao. Tuy nhiên, nếu xét theo mạch câu chuyện của BST, điều này là hoàn toàn phù hợp với ý đồ của NTK. Là một trong những NTK trẻ tuổi tại Việt Nam, Nguyễn Tiến Truyển đã nhanh chóng định hình cho mình một lối đi riêng.

Aquafina Vietnam International Fashion Week xuân hè 2019 với tên gọi "Shape the Future - Kiến tạo tương lai" diễn ra từ 10/4 đến 14/4 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM. Sau 8 mùa tổ chức, VIFW đã trở thành bệ phóng của nhiều NTK thành danh như Chung Thanh Phong, Lê Thanh Hòa, Lê Ngọc Lâm… Trải qua nhiều mùa, Aquafina thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp tới thời trang Việt, cũng như muốn góp phần nâng tầm vị thế thời trang Việt Nam trên bản đồ thế giới, mang những giá trị thời trang, văn hóa Việt đi xa hơn đến bạn bè năm châu.

Giang Tiểu San

Ảnh: Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm