Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyên Vũ: Áp lực vì VN Idol

"Khi Vũ nhận lời làm MC, họ quá kỳ vọng vào Vũ, tạo cho Vũ quá nhiều áp lực" - MC Việt Nam Idol năm đầu tiên chia sẻ.

Nguyên Vũ: Áp lực vì VN Idol

"Khi Vũ nhận lời làm MC, họ quá kỳ vọng vào Vũ, tạo cho Vũ quá nhiều áp lực" - MC Việt Nam Idol năm đầu tiên chia sẻ.

- Dạo gần đây thấy Nguyên Vũ “chăm bẵm” hơi nặng tay với phim ảnh?

- Thời gian này đúng là Vũ phải tạm dừng công việc ca hát để vào vai một ca sĩ bất chấp sự ngăn cản của gia đình để đi hát và thất bại, trong bộ phim truyền hình Những cuộc tình trắng đen. Đây là bộ phim truyền hình thứ 5. Còn nếu tính cả phim nhựa thì là bộ phim thứ 7 rồi. Phim dài 30 tập, được quay trong 2 tháng nên Vũ đã phải bỏ gần hết những kế hoạch khác, chỉ dành thời gian cho phim ảnh.  Lúc đầu cảm giác là dạo chơi thôi, coi điện ảnh như thế nào. Không ngờ bây giờ cảm thấy ghiền, đam mê không cưỡng lại được.

Nguyên Vũ: Áp lực vì VN Idol

- Ca sĩ lấn sân điện ảnh rất dễ nhạt nhòa cả hai hình ảnh, anh có sợ điều này không?

- Trước mỗi vai diễn, mỗi kịch bản Vũ cũng suy tính kĩ, để làm sao hình ảnh trong phim không ảnh hưởng con đường ca hát của mình. Nhưng Vũ vẫn nhận những vai phản diện vì muốn cố gắng đưa đến cho công chúng xem một điều gì đó thật nhất từ vai diễn. Chẳng hạn như phim Chuông reo là bắn, Vũ vốn rất ghét nhân vật chuyên hại người khác, ghép hình này, hình kia để tung lên mạng nên Vũ cố gắng thể hiện thái độ của mình để truyền đến người xem cảm giác ghét nhân vật đó. Làm cho nhân vật sống động, để khi khán giả coi phim sẽ không thấy ca sĩ Nguyên Vũ nữa là điều Vũ hướng tới.

- Năm nay anh không được dẫn Việt Nam Idol nữa, có phải người ta đã thất vọng về anh?

-  Cũng có thể họ không đạt được sự kỳ vọng khi Vũ dẫn chương trình. Nhưng thực sự, nếu một người khác làm MC mà không phải Vũ thì chắc chắn sẽ không bị "soi" kỹ thế đâu. Khi Vũ nhận lời làm MC, họ quá kỳ vọng vào Vũ, tạo cho Vũ quá nhiều áp lực.

Để được làm MC của Việt Nam Idol Vũ cũng đã phải trải qua những phần casting khó khăn với nhiều đối thủ là MC chuyên nghiệp, nhưng Vũ đã được chọn. Cho đến giờ Vũ vẫn hạnh phúc vì dù sao mình cũng là những người tiên phong, tạo ra một phong cách cho các MC của Việt Nam Idol.

- Những lời chê có làm cho anh thấy buồn và chùn bước không?

- Khi mọi người chỉ trích mình, mình cũng hỏi tại sao mọi người lại phản ứng như vậy khi mình đã cố gắng hết sức rồi? Trong 10 năm đi hát, chuyện thị phi nào cũng khiến Vũ buồn, nhưng cũng đã biết học cách đối mặt. Chẳng hạn trước đây có báo viết một anh chàng ca sĩ đẹp trai, đi lừa hết cô này cô kia. Mọi người bắt đầu liệt kê hết những anh chàng đẹp trai và Vũ cũng bị xếp vào trong số đó. Nhiều lúc nghĩ cũng buồn cười...

- Còn chuyện đồn đại ca sĩ Nguyên Vũ chat sex thì sao?

-  Mình lúc đó cũng tò mò xem bức hình đó xem mình chat sex thế nào. Xem xong thấy ngộ nghĩnh quá, vì cái người cắt ghép đó rất là ngô nghê. Mình cũng cảm thấy không có gì là buồn phiền cả. Chuyện quá bình thường. Chính vì thế khi nhận kịch bản Chuông reo là bắn Vũ thấy quá hay nên nhận lời luôn.

- Khi nào anh dừng đi hát?

- Mỗi thời điểm sẽ có những bước chuyển mà mình không thể nói trước được.

Theo Vietnamnet

Theo Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm