Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyên Vũ chia sẻ bản quyền 'Một lần thôi'

Ca khúc ''Một lần thôi'' của Nguyên Vũ đang được ''chia sẻ'' cho nhiều ca sĩ khác dù anh đã bỏ tiền mua độc quyền toàn bộ bài hát này.

Nguyên Vũ chia sẻ bản quyền ''Một lần thôi''

Ca khúc ''Một lần thôi'' của Nguyên Vũ đang được ''chia sẻ'' cho nhiều ca sĩ khác dù anh đã bỏ tiền mua độc quyền toàn bộ bài hát này.

>>Nguyên Vũ mạnh mẽ với siêu môtô
>>Nguyên Vũ - Phi Nhung tình tứ bên xe cổ

Nguyên Vũ chia sẻ bản quyền ''Một lần thôi''

- Chào Nguyên Vũ, không biết đây là lần thứ mấy khi anh chia sẻ bản quyền cho các ca sĩ khác như thế này?

- Đây là lần thứ 3 Vũ gặp truờng hợp này. Hai lần truớc là do nhạc sĩ bán cho mình xong rồi bán tiếp cho ca sĩ khác, nhưng lần này là do mình tự nguyện.

- Nghe có vẻ rất lạ, anh có thể bật bí thêm?

- Truớc đây, Vũ có gặp nhạc sĩ Phúc Trường và đuợc giới thiệu ca khúc Một lần thôi. Vũ nghe rất thích và ký hợp đồng trả tiền độc quyền ngay. Nhưng do mình vốn cẩn thận và sản phẩm gì ra đời cũng phải hoàn hảo nên Vũ quyết định nán lại thời gian phát hành và đợi đến khi có một album hoàn chỉnh thì mới cho ra đời. Nhưng sau đó thấy nhạc sĩ Phúc Trường cũng rất muốn giới thiệu tác phẩm của mình sớm nên Nguyên Vũ đồng ý để cho ca sĩ khác hát trước.

- Ở làng showbiz, trong khi ca sĩ giành nhau từng bài thì Nguyên Vũ lại “nhường” bài mình đã độc quyền?

- Vũ nghĩ cái gì cũng có lý của nó. Nguyên Vũ đã nhường cho các ca sĩ khác hát trước để nhạc sĩ được nghe sớm tác phẩm của mình đến với công chúng, và sau đó nhạc sĩ Phúc Trường cũng đã bù lại cho mình một tác phẩm khác là Nơi đó có hạnh phúc.

Nguyên Vũ chia sẻ bản quyền ''Một lần thôi''

- Nghe nói Nguyên Vũ chuẩn bị phát hành tác phẩm này và hình như chỉ phát hành độc quyền trên Zing?

- Đúng vậy. Ca khúc Một lần thôi sẽ sớm xuất hiện trên Zing một bản DVD thật đặc biệt và dành độc quyền cho các Zinger xem online. Vũ nghĩ sau một thời gian chịu thiệt thòi thì lần này chắc chắn sẽ được “bù lỗ” vì các ca sĩ khác chỉ hát trên sân khấu chứ chưa ai dàn dựng DVD công phu như mình.

- Sau mấy lần thiệt thòi này, Vũ rút ra đuợc điều gì?

- Vũ nghĩ tình đồng nghiệp vẫn là quan trọng và Vũ quan tâm đến việc khán giả đánh giá tác phẩm đó như thế nào. Chắc chắn khán giả sẽ thấy Nguyên Vũ thể hiện Một lần thôi rất khác lạ.

h.n

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm