Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyên Vũ dẫn 'Tiếng ca học đường'

Chàng ca sĩ sẽ sánh bước cùng "kẹo ngọt" Thu Thủy trên sân khấu trong vai trò MC của vòng chung kết cuộc thi diễn ra vào 20h tối nay 7/8.

Nguyên Vũ dẫn "Tiếng ca học đường"

Chàng ca sĩ sẽ sánh bước cùng "kẹo ngọt" Thu Thủy trên sân khấu trong vai trò MC của vòng chung kết cuộc thi diễn ra vào 20h tối nay 7/8.

Nguyên Vũ dẫn `Tiếng ca học đường`
Thu Thuỷ và Nguyên Vũ

Chương trình khởi động vòng sơ tuyển từ tháng 06/2008 tại hai khu vực TPHCM và Hà Nội với hơn 2000 thí sinh đăng ký dự thi. 12 gương mặt xuất sắc nhất đã được chọn để tranh tài, các thí sinh đến từ khắp các tỉnh thành cả nước như : Bắc Giang, Hà Tây, Thanh Hóa, Bình Thuận, Sóc Trăng, An Giang, Bình Dương, Hà Nội và TPHCM …

Ban giám khảo cuộc thi gồm nhạc sỹ Phạm Tuyên, nhạc sỹ Nguyễn Ngọc Thiện, ca sỹ Hiền Thục, ca sỹ Thanh Thúy và giám đốc nhà văn hóa sinh viên TPHCM Nguyễn Thị Nhung. Điểm khác biệt lớn nhất của cuộc thi này là rất đậm chất học đường và hồn nhiên của lứa tuổi còn cấp sách đến đường. Đây sẽ chính là điểm khác biệt làm nên phong cách riêng của Tiếng ca học đường so với các cuộc thi ca hát khác.

Các thí sinh tham gia cuộc thi

Nguyên Vũ dẫn `Tiếng ca học đường` Nguyên Vũ dẫn `Tiếng ca học đường`

Ảnh trái: Thầy Trần Hiếu đang luyện tập cho thí sinh tham dự cuộc thi
Ảnh phải: Các thí sinh Tiếng ca học đường 2008.

Toàn bộ các ca khúc dự thi sẽ thông qua sự kiểm duyệt của ban tổ chức sao cho phù hợp nhất với tiêu chí và lứa tuổi của các thí sinh. Phần trang phục cũng được đầu tư chu đáo với sự tham gia của nhiều tên tuổi nhà thiết kế và nhãn hiệu thời trang dành cho teen như: nhà thiết kế Angle Phan, nhà thiết kế Trần Cao Anh Tuấn, thời trang Molo, Shard, The store shop ….

Ngoài các đêm thi chính thức các thí sinh còn trải qua nhiều hoạt động ngoại khóa như: học thanh nhạc với thấy Trần Hiếu, học vũ đạo với vũ đoàn ABC, giao lưu cùng các bạn tham gia chiến dịch Mùa hè xanh, thăm các cơ sở từ thiện …

Đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên HTV9, sau 3 đêm tranh tài đầu tiên sẽ có 8 thí sinh bước tiếp vào vòng trong, đêm chung kết xếp hạng sẽ diễn ra vào ngày 16/08/2008.

Theo Dantri

Theo Dantri

Bạn có thể quan tâm